PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

M.U thắng xứng đáng!

Thứ tư, 16/03/2011 09:42

HLV Didier Deschamps thừa nhận ông rất buồn khi Marseille không thể ngược dòng trước một Man United bản lĩnh và kinh nghiệm hơn.

Tới làm khách ở Old Trafford với chút lợi thế hòa 0-0 ở trên sân nhà Velodrome, cánh cửa đi tiếp của Marseille có phần dễ dàng hơn so với Man United. Tuy nhiên, Sir Alex đã gây bất ngờ cho người đồng nghiệp trẻ tuổi bằng những sắp xếp chiến thuật, quyết định đột phá, qua đó, giành vé đi tiếp cho Quỷ đỏ.
Cú đúp của Hernandez gần như đã kết liễu giấc mơ của Marseille, kể cả khi có bàn thắng từ pha phản lưới của Brown bên phía M.U (phút 82) thì điều đó cũng chẳng có ý nghĩa gì.
 

Dù rất nỗ lực nhưng Marseille vẫn phải ngậm ngùi bị loại

“Marseille thi đấu rất tồi. Chúng tôi choáng ngợp trước những gì mà M.U thể hiện. 45 phút đầu tiên, toàn đội chơi không tốt, không thể chống đỡ được sức tấn công dàn trải của đội chủ nhà. Trước khi Rafael bị chấn thương, hàng thủ của M.U thi đấu rất tốt và Marseille không có nhiều cơ hội”, Deschamps buồn bã nói trong buổi họp báo sau trận đấu.
 

“Tôi đánh giá cao khả năng săn bàn của Hernandez. Cậu ấy quá nhanh và tinh tế. Marseille đã rất cố gắng nhưng chừng đó là chưa đủ để chiến thắng. M.U quá kinh nghiệm. Tôi chúc họ sẽ thành công ở những trận đấu còn lại”.

BongdaPlus