PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

MU thương thảo hợp đồng mới với Valencia: Rơi vào bế tắc

Thứ sáu, 03/06/2011 14:32

Tiền vệ cánh người Ecuador đã có sự phục hồi kỳ diệu sau khi gặp phải một chấn thương mắt cá chân nghiêm trọng và thể hiện phong độ xuất sắc.

Tưởng thưởng cho những màn trình diễn tuyệt vời đó, BLĐ Man Utd đang lên kế hoạch cho một bản HĐ mới với Valencia.

Nhưng quá trình thương thảo HĐ mới giữa Quỷ đỏ và người đại diện của Valencia lại đang rơi vào bế tắc.

Hiện Valencia đã thực hiện được 1 nửa bản HĐ kéo dài 4 năm, ký với Quỷ đỏ hồi năm 2009. Man Utd đang muốn cải thiện những ưu đãi cho Valencia bằng một bản HĐ mới. Nhưng vấn đề là người đại diện của tiền vệ này lại muốn có thêm tiền bản quyền hình ảnh, trong bản HĐ mới này.

Valencia đã có một mùa giải thành công cùng Quỷ đỏ

Giám đốc điều hành của Manchester United, David Gill đã bác bỏ yêu cầu từ đại diện của cầu thủ người Ecuador. Bên cạnh đó, liên quan tới tiền bản quyền hình ảnh, Cục thuế và hải quan của Anh vẫn đang tiếp tục điều tra về thu nhập của các cầu thủ từ lĩnh vực này.

Dù đang có bất đồng như đã nêu trên nhưng Quỷ đỏ thành Manchester vẫn tự tin sẽ đạt được một thoả hiệp với cầu thủ 25 tuổi của mình. Những tuần cuối cùng của mùa giải năm nay, Valencia đã trở lại từ chấn thương mắt cá chân và thi đấu vô cùng khởi sắc.

Không đoạt được chức vô địch Champions League cùng Quỷ đỏ, nhưng vị trí Á quân Châu Âu cùng ngôi vô địch Premier League là phần thưởng vô cùng xứng đáng cho Valencia và Man Utd, sau một mùa giải thi đấu thành công. Cuối cùng, sẽ là một cái kết đẹp nếu tiền vệ cánh này tiếp tục ở lại cống hiến cho Quỷ đỏ, với một bản HĐ mới nhiều ưu đãi hơn.

Bongdaso