PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

M.U tiếp tục nung nấu ý định "Brazil hóa" đội hình

Thứ năm, 24/03/2011 10:18

Phong độ có phần đi xuống cộng thêm chấn thương liên miên thời gian gần đây của Rio Ferdinand đang khiến cho Sir Alex phải đau đầu với bài toán trung vệ của Manchester United.

Trước đây, không nhiều cầu thủ Nam Mĩ có thể thành công ở bóng đá Anh bởi môi trường khắc biệt của Premier League. Robinho hay Juan Veron là những minh chứng điển hình cho điều này. Tuy nhiên, trong vài năm trở lại đây, xu hướng "Nam Mĩ hóa", nói chính xác hơn là "Brazil hóa" đã xuất hiện trở lại với giải ngoại hạng. Đi đầu trong phong trào này chính là "Quỷ đỏ" thành Manchester với những bản hợp đồng tương đối chất lượng thời gian qua như Anderson hay anh em nhà Silva(Rafael và Fabio).  

Thiago Silva(trái) trở thành mục tiêu săn đuổi mới của M.U

Sau những thành công của những cá nhân trên, Sir Alex tiếp tục nung nấu ý định đưa về sân Old Trafford thêm nhiều vũ công Samba nữa. Mới đây nhất, tờ Gazzetta dello Sportcủa Italia đã xác nhận rằng M.U đang có những liên hệ với trung vệ Thiago Silva của AC Milan. Hậu vệ 26 tuổi người Brazil được xem như mục tiêu thay thế cho Rio Ferdinand trong thời gian không xa tới. Mức giá mà phía BLĐ "Quỷ đỏ" định đưa ra để thuyết phục phía đội chủ sân San Siro sẽ rơi vào khoảng 16 triệu bảng Anh. Càng ngày những cầu thủ Brazil càng thể hiện được mình tại môi trường bóng đá khắc nghiệt tại Anh, ngay cả một tân binh mới "chân ướt chân ráo" đến với Premier League như David Luiz của Chelsea cũng đang có những màn trình diễn hết sức ấn tượng. Không loại trừ khả năng, trong thời gian sắp tới đây sẽ có nhiều hơn những ngôi sao Brazil đến với giải ngoại hạng và Thiago Silva rất có thể sẽ nằm trong số đó.

Bongda24h