PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

M.U tính chuyện "hớt tay trên" của Man City

Thứ tư, 24/08/2011 12:06

Samir Nasri đã có mặt tại thành phố Manchester sau khi Arsenal chấp nhận mức giá 24 triệu bảng từ phía Manchester City. Dù vậy phía M.U cũng theo dõi rất sát động thái của tiền vệ Arsenal nhằm hớt tay trên nếu có thể.

Theo tiết lộ của Dailymail, Manchester United đang giám sát chặt chẽ tình hình và họ sẵn sàng nhảy vào cuộc nếu thoả thuận giữa Nasri và Man City có đổ vỡ, "quỷ đỏ" cũng sẵn sàng chi thêm 2 triệu bảng cho người đại diện của tiền vệ người Pháp.

Trong trường hợp Nasri cập bến Man City anh sẽ có một bản hợp đồng trị giá 5 năm và hưởng mức lương 185.000 bảng/ tuần. Nhưng nếu khoác áo The Citizens, sẽ rất khó để tiền vệ người Pháp có ngay một suất đá chính bởi ở thời điểm hiện tại tuyến giữa của Man City đang có rất nhiều ngôi sao, nếu không nói là dư thừa.

Song nếu Nasri đến M.U, anh hoàn toàn có thể sẽ được đá chính ngay ở trung tâm hàng tiền vệ của quỷ đỏ, bởi khả năng Sneijder đến Old Trafford vẫn còn bỏ ngỏ. Hơn nữa Sir Alex Ferguson từng bày tỏ sự mến mộ tài năng của Nasri và rất muốn anh đến Old Trafford.

Trong một diễn biến khác, theo tiết lộ của tờ Dailymail, Wenger không thực sự hài lòng với quyết định bán Samir Nasri trong lúc tiền vệ Jack Wilshere chưa bình phục hoàn toàn chấn thương. Thêm vào đó HLV người pháp cũng cho biết việc Nasri ra đi là vì lý do tài chính chứ không hề có bất đồng nào với đội bóng.

Rạng sáng mai Arsenal sẽ có chuyến làm khách trên sân của Udinese trong khuân khổ lượt về vòng sơ loại Champions League. Dù Arsenal sẽ chào đón sự trở lại Johan Djourou và Tomas Rosicky song với việc HLV Wenger tiếp tục bị cấm chỉ đạo sẽ rất khó khăn để các pháo thủ có thể bảo vệ được lợi thế mong manh (thắng 1-0) trong trận lượt đi.

Mạnh Lực - Dailymail
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới