PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

MU tưng bừng vinh danh Rooney, Nani và Chicharito

Thứ năm, 19/05/2011 15:36

Tối qua, tại đại bản doanh Quỷ đỏ đã tưng bừng diễn ra Gala tôn vinh những gương mặt nổi bật và có nhiều đóng góp nhất cho Man Utd trong mùa giải 2010/11.

Trên trang chủ Man Utd, thông tin về lễ trao giải thưởng thường niên cho những cá nhân xuất sắc của Quỷ đỏ đã được công bố tới toàn thể NHM Red Devils. Theo đó, tiền đạo trẻ Chichartio, sau một mùa bóng thành công ngoài sức tưởng tượng, đã vinh dự được fan hâm mộ bầu chọn cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm với 21% phiếu bầu.

Cập bến Old Trafford trong phiên chợ Hè 2010, tân binh người Mexico đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của CĐV Quỷ đỏ với phong cách thi đấu thông minh, cần cù và luôn tràn đầy nhiệt huyết. Phong độ ổn định cộng thêm một chút duyên ghi bàn giúp Hạt đậu nhỏ có được 20 lần lập công trên tất cả các mặt trận và được Sir Alex ưu ái bố trí suất đá chính bên cạnh Wayne Rooney ở nửa cuối mùa giải. Xếp sau Hernandez là Nani (20%) và Nemanja Vidic (16%).

Ở hạng mục giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất mùa bóng do chính cầu thủ Man Utd bình chọn, tiền vệ Nani đã là người được tôn vinh sau những đóng góp vô cùng quan trọng trong gần như xuyên suốt mùa giải (trước khi Antonio Valencia trở lại). Ngôi sao người Bồ Đào Nha sở hữu 10 bàn thắng cho cá nhân mình cùng 18 đường kiến tạo ăn bàn cho đồng đội.

Bên cạnh Chicharito và Nani, tiền đạo Wayne Rooney nhận danh hiệu Bàn thắng của năm với tuyệt phẩm “xe đạp chổng ngược” vào lưới Man City tại sân nhà Old Trafford đem về chiến thắng cho bầy Quỷ đỏ thành Manchester.

Cũng trong buổi lễ trao giải này, giải thưởng ngôi sao trẻ Oliver Gill được bầu chọn xuất sắc nhất đội dự bị Man Utd, còn Ryan Tunnicliffe nhận danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của lò đào tạo Quỷ đỏ.

Hình ảnh tại buổi lễ trao giải thường niên của Man Utd:

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới