PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Mua Adam, Liverpool trả đũa Man Utd thương vụ Ashley Young

Thứ ba, 14/06/2011 10:13

Với việc đã tiến rất sát tới tiền vệ Charlie Adam, Liverpool quyết tâm buộc Quỷ đỏ thành Manchester phải nếm trái đắng.

Đã từ lâu, Charlie Adam là cái tên được Man Utd hướng tới. Tiền vệ người Scotland đã có một mùa giải thi đấu ấn tượng bất chấp việc Blackpool phải nhận suất xuống hạng sau trận thua trước Red Devils ở vòng 38 Premier League.

Không dưới một lần, HLV Alex Ferguson bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của ngôi sao 25 tuổi, nhưng tham vọng này có vẻ sắp bị Liverpool phá nát.

Vốn là đối thủ không đội trời chung, chắc hẳn việc Man Utd hớt tay trên trong thương vụ Ashley Young là một thất bại mà The Kop không dễ dàng nuốt trôi. Và lúc này, họ đang đứng trước cơ hội bắt CLB chủ sân Old Trafford phải nếm trái đắng.

Theo thông tin từ một loạt từ báo xứ Sương mù, HLV Kenny Dalglish gần như đã chắc chắn có được tiền vệ người Scotland trong mùa giải tới. Phí chuyển nhượng được giới thạo tin tiết lộ là 9 triệu bảng. Giới báo chí còn tự tin khẳng định, thương vụ Adam cập bến Anfield sẽ chính thức được hoàn tất chỉ trong tuần này – mà theo dự kiến sẽ là ngày thứ Sáu tới (17/6).

Về phần mình, đội trưởng của Blackpool cũng không hề giấu giếm tham vọng được tiếp tục thi đấu đỉnh cao, thay vì cùng đội bóng chủ sân Bloomfield Road xuống chơi ở giải đấu thấp hơn. Được biết, mọi thủ tục cuối cùng để khoác áo Lữ đoàn đỏ sẽ được Adam tiếp tục hoàn tất khi anh trở về sau kì nghỉ Hè. Trong khi ấy, Man Utd vẫn đang loay hoay với bài toán tuyến giữa của mình khi chưa thể đưa về Nhà hát những mục tiêu sáng giá như Modric hay Wesley Sneijder.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới