PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

“Mục tiêu của tôi là đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất TG”

Thứ năm, 24/03/2011 08:36

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trước loạt trận quốc tế cuối tuần này, Mesut Oezil đã bày tỏ quan điểm của mình về ĐT Đức, cuộc sống và công việc tại Real Madrid…

Trích cuộc trả lời phỏng vấn của Mesut Oezil

Về việc HLV Loew vừa gia hạn hợp đồng với ĐT Đức: “Toàn đội rất phấn chấn. Tôi cũng vậy, dĩ nhiên. Loew đã xây dựng đội bóng và mang đến cho tôi và đồng đội sự tự tin. Tôi cám ơn ông ấy rất nhiều”.

Về cuộc sống tại Real Madrid: "Tôi rất vui vì được ở đây. Tôi tự hào vì được sát cánh cùng những cầu thủ đẳng cấp thế giới như Cris Ronaldo, Benzema. Vì thế tôi càng phải nỗ lực hết mình. Tôi rất vui vì là một phần của đội bóng. Điều đó đã được thể hiện trên sân. Điều quan trọng nhất là HLV đã đặt niềm tin vào tôi. Nó khiến cho tôi dễ dàng hơn rất nhiều”.

Về sự am hiểu văn hóa Tây Ban Nha: “Mọi người đều ủng hộ tôi. Tôi hiểu tiếng TBN khá tốt, nói tiếng TBN rất khó khăn. Tuy nhiên tôi đã có thể giao tiếp với đồng đội. Chúng tôi đã trao đổi bằng tiếng Tây Ban Nha, tiếng Anh và ngôn ngữ cử chỉ”.

Về thời gian nhàn rỗi: “Gia đình tôi thường đến đây. Tôi không cảm thấy cô đơn. Tôi thường xuyên dành thời gian để giao lưu với đồng đội. Và cùng nhau uống vài li mỗi khi rảnh rỗi. Tôi thường đi chơi với Sami Khedira, Sergio Ramos và Cristiano Ronaldo."

Về khán giả tại SVĐ Santiago Bernabeu: “Đơn giản họ là những CĐV đẳng cấp thế giới. Họ đã giúp chúng tôi rất nhiều khi thi đấu tại đây”.

Về cuộc đua song mã với Barcelona tại La Liga, Copa del Rey và có thể là Champions League: “Tôi đến đây để gặt hái thành công và giành được nhiều danh hiệu. Đối phó với Barcelona là điều không hề dễ dàng gì bởi đây là một đội bóng rất xuất sắc. Nhưng tôi tin rằng chúng tôi có thể đáng bại Barcelona”.

Về chất lượng của La Liga: “Barcelona và Real Madrid thống trị giải đấu và giành hầu hết những chiến thắng cả 2 thi đấu. Tuy nhiên còn rất nhiều đội bóng chất lượng, như Villarreal, Sevilla và Atletico Madrid.”

 

Về giấc mơ giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới: “Mục tiêu của tôi là trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Để làm được điều đó tôi phải nỗ lực và làm việc hết mình. Tôi nghĩ tôi đang đi đúng hướng.”

Về khả năng rớt hạng của đội bóng cũ, Werder Bremen, CLB đang đứng thứ 11 trên BXH, hơn đúng 4 điểm so với đối thủ nằm trong khu vực cầm đèn đỏ: “Tôi không hề lo lắng chút nào. Họ có rất nhiều cầu thủ chất lượng và có thể giành chiến thắng ở tất cả các trận còn lại. Tôi thường xuyên liên lạc với các đồng đội cũ ở Werder Bremen”.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới