PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Munich có thể vô địch Champions League

Thứ sáu, 09/09/2011 08:50

HLV Mourinho phủ nhận mâu thuẫn nội bộ ở Real Madird, Tottenham gia hạn hợp đồng với Sandro, Villas Boas cảnh báo Torres...

HLV Mourinho phủ nhận mâu thuẫn nội bộ ở Real Madird. Trước những tin đồn về mâu thuẫn giữa Ricardo Carvalho và Pepe, những người Bồ Đào Nha trong màu áo "Kền kền trắng", HLV của Real Madird, Mourinho đã lên tiếng phủ nhận điều này.

Tottenham gia hạn hợp đồng với Sandro. Gà trống hôm qua đã thông báo CLB này vừa mới thuyết phục được tiền vệ Sandro ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Như vậy, tiền vệ người Brazil sẽ ở lại White Hart Lane đến năm 2016. Chi tiết của bản hợp đồng này chưa được hai bên tiết lộ. Cũng liên quan đến Tottenham, CLB này mới đây cũng đã đánh tiếng muốn có được tiền đạo Llorente của Bilbao.

"Munich có thể vô địch Champions League". Đó là lời phát biểu đầy tự tin của Giám đốc Thể thao Christian Nerlinger. "Real, Barca hay M.U là những CLB mạnh nhất thế giới nhưng Munich sẽ vượt qua tất cả để giành chức vô địch Champions League".

Christian Nerlinger. Ảnh Getty

Villas Boas cảnh báo Torres. HLV người Bồ Đào Nha đang mất dần kiên nhẫn với Torres và lên tiếng cảnh báo tiền vệ người TBN rằng: Nếu không sớm tìm lại cảm giác ghi bàn thì sẽ mất vị trí chính thức trong đội hình Chelsea.

"Gasperini sẽ thành công với Inter": Chủ tịch Inter Moratti đã bày tỏ tin tưởng rằng tân HLV Gasperini sẽ thành công cùng đội bóng.

Benfica gia hạn hợp đồng với Luisao. Hậu vệ 30 tuổi người Brazil đã ký một bản hợp đồng mới với CLB Benfica sau những đóng góp cho đội bóng. Được biết, số tiền giải phóng hợp đồng của hậu vệ này lên tới 20 triệu euro.

Hữu Hiệp (Theo Goal)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới