PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Muốn có De Gea, Man Utd phải hi sinh Park Ji Sung?

Thứ hai, 20/06/2011 11:03

Tiền vệ người Hàn Quốc có thể sẽ phải trở thành vật tế thần để Man Utd hoàn tất thương vụ chiêu mộ người giữ đền xứ đấu bò.

Hành trình đi tìm gương mặt thay thế xứng đáng cho Van der Sar của Quỷ đỏ thành Manchester có vẻ như chẳng hề dễ dàng chút nào. Không nghi ngờ gì, David de Gea chính là mục tiêu số 1 mà CLB chủ sân Old Trafford hướng tới. Tuy nhiên, cho tới giờ phút này, vẫn chưa có bất kì tuyên bố chính thức nào được người trong cuộc đưa ra mặc dù có rất nhiều tín hiệu cho thấy De Gea đang tiến rất gần với Nhà hát của những giấc mơ.

Ở một diễn biến mới, giới thạo tin nước Anh tiết lộ, Man Utd bất ngờ bị Atletico Madrid đẩy vào thế khó. Với việc David De Gea, Sergio Aguero và Jose Reyes gần như chắc chắn chia tay Estadio Vicente Caldero, Atletico cần phải có giải pháp bổ sung nhân sự cho đội bóng. Và Park Ji Sung là một trong những gương mặt được Atletico quan tâm đặc biệt.

Tiền vệ người Hàn Quốc vừa trải qua một mùa giải thi đấu thành công trong màu áo Man Utd. Thời gian trước, BLĐ Quỷ đỏ đã cân nhắc sẽ thưởng Park bản hợp đồng mới cho những đóng góp của anh, nhưng với việc CLB chủ sân Estadio Vicente Caldero đưa ngôi sao xứ Kim Chi vào thương vụ như một điều kiện để trao đổi, nhà ĐKVĐ Premier League có thể buộc lòng để Ji Sung tới La Liga.

Trong khi đó, báo giới Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin khẳng định tiền vệ đánh chặn Lassana Diarra có thể cập bến Old Trafford trong thời gian ngắn sắp tới. Sự xuất hiện của anh chắc chắn sẽ bổ sung chất thép cần thiết cho hàng tiền vệ Quỷ đỏ.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới