PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Nani hâm mộ Barcelona

Thứ năm, 19/05/2011 14:43

Tiền vệ người Bồ Đào Nha vừa bày tỏ sự ngưỡng mộ đội bóng xứ Catalan với phong cách chơi hết sức đặc biệt.

Sau khi chính thức giành chức vô địch bóng đá Anh thứ 19, MU đang dành toàn bộ sự tập trung của mình cho Barcelona, đối thủ sắp tới của họ trong trận chung kết lịch sử tại Wembley.

Cách đây 2 năm cũng trong trận chung kết Champions League, Quỷ đỏ đã phải nhận thất bại 0-2 về tay đối thủ cùng một thế trận đầy bế tắc. Cho đến giờ, đó vẫn là nỗi đau với các thành viên tại sân Old Trafford.

“Chúng tôi không thể quên được thất bại tại Roma, nó đã ảnh hưởng đến toàn đội trong một thời gian”, Nani chia sẻ trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây.

Theo ngôi sao người Bồ Đào Nha, cách tốt nhất để đánh bại Barca lúc này chính là không cho họ chuyền bóng. “Không ai thích chạy theo quả bóng. Vẫn biết là khó khăn song chúng tôi phải cướp được bóng trong chân họ càng sớm càng tốt”.

“Đây là cách duy nhất để Man United tìm kiếm bàn thắng và cũng là để tránh bàn thua”.

Dù thể hiện quyết tâm đánh bại Barca tại Wembley ngày 28/5 tới song Nani cũng thừa nhận anh rất hâm mộ đội bóng xứ Catalan.

“Họ là một đội bóng tuyệt vời. Tôi luôn nói rằng họ có rất nhiều những tài năng hàng đầu thế giới. Cái cách họ chơi bóng là hết sức đặc biệt”.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới