PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Nani khen Villas-Boas sáng suốt

Thứ hai, 11/07/2011 21:27

Tiền vệ của Manchester United, Nani đã hết lời ca ngợi quyết định chuyển từ Porto sang dẫn dắt Chelsea của HLV trẻ Andre Villas-Boas.

Sau một mùa giải thành công với Porto với cú ăn ba lịch sử, HLV Villas-Boas đã chính thức chuyển sang dẫn dắt Chelsea để thay thế cho vị trí mà Carlo Ancelotti để lại. Nhiều người cho đây là bước đi mạo hiểm của Villas-Boas bởi áp lực thành công ở Chelsea và nhà cầm quân trẻ này đến Stamford Bridge khi đội bóng thành London còn rất nhiều vấn đề tồn đọng.

Nani khen ngợi quyết định của HLV Villa- Boas - Ảnh Getty

Tuy nhiên, Nani cho rằng Villas-Boas đã rất đúng đắn khi đưa ra quyết định nói trên. “Villas-Boas đã có hướng đi đúng khi rời Bồ Đào Nha để cạnh tranh tại giải đấu hấp dẫn như Premier League. Chelsea là CLB hàng đầu, nơi thích hợp để Boas thử sức mình. Việc dẫn dắt Chelsea là ước mơ của bất cứ HLV nào”, ESPN dẫn lời Nani phát biểu trên SIC.

Nani cũng rời CLB quê hương Sporting để chuyển đến đầu quân cho Man United năm 2007. Cũng từng trải qua quá trình thay đổi đội bóng nên Nani tỏ ra rất thông cảm cho Boas. “Tôi hiểu Villas-Boas, thật khó khi đưa ra quyết định rời khỏi đội bóng mà mình yêu mến”, vẫn lời Nani.

Dù đã có 4 mùa giải khoác áo Man United với 95 lần ra sân nhưng tương lai của tiền vệ người Bồ Đào Nha tại Old Trafford vẫn đang là dấu hỏi khi “Quỷ đỏ” chào đón Ashley Young từ Aston Villa. Ngay khi có thông tin này, rất nhiều “đại gia” châu Âu như Barcelona, Inter, Juventus đều bày tỏ sự quan tâm đến cầu thủ chạy cánh của M.U nhưng đáp lại những động thái này, Nani vẫn khẳng định muốn tiếp tục gắn bó với đội đương kim vô địch Premier League và chiến đấu cho vị trí của mình.

Ở một diễn biến khác, danh thủ David Beckham đã tỏ ra vô cùng háo hức khi có tên trong danh sách đội các ngôi sao của Mỹ sẽ thi đấu với Man United trong chuyến du đấu mùa hè của thầy trò HLV Alex Ferguson. Beckham đã gắn bó với M.U trong giai đoạn 1993-2003 và cùng “Quỷ đỏ” đạt nhiều thành tích đáng kể.

TT&VH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới