PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Napoli muốn có Milito

Thứ sáu, 20/05/2011 10:26

Diego Milito (Inter) là mục tiêu mới nhất nằm trong tầm ngắm của đội chủ sân San Paolo

Napoli tiếp tục đẩy mạnh cuộc tìm kiếm một chân sút có kinh nghiệm nhằm phục vụ cho chiến dịch Champions League mùa tới. Diego Milito (Inter) là mục tiêu mới nhất nằm trong tầm ngắm của đội chủ sân San Paolo.

Trước đó, Napoli từng đặt vấn đề với Klose (Bayern), Forlan (Atletico) và Trezeguet (Hercules). Tuy nhiên, những thương vụ này hiện vẫn lâm vào bế tắc do không thống nhất được về mặt tài chính. Napoli tỏ ra rất hứng thú với thương vụ Milito, bởi họ có thể hỏi mượn chứ không bị ép buộc mua đứt như trường hợp của các tiền đạo nói trên.

Đội chủ sân San Paolo sẽ tiết kiệm được một khoản kha khá do không phải trả chi phí chuyển nhượng. Khúc mắc lớn nhất lúc này là liệu Napoli có đồng ý đáp ứng mức lương khủng (4,5 triệu euro/mùa) mà Milito đang nhận ở Inter hay không mà thôi?

Về phía Milito, anh nên cân nhắc lời đề nghị chuyển đến chơi bóng ở Napoli. Tương lai của chân sút người Argentina ở Inter hiện rất bất ổn sau sự xuất hiện của Pazzini, và sắp tới có thể là cả Carlos Tevez. Bên cạnh đó, nguyện vọng được chinh chiến ở Champions League của Milito vẫn được đáp ứng nếu anh đồng ý gia nhập sân San Paolo. Milito là sự bổ sung hoàn hảo cho hàng công không có nhiều kinh nghiệm thi đấu châu Âu của đội bóng miền Nam Italia.

Napoli sẽ phải cạnh trạnh rất gắt gao với Genoa trong việc giành chữ ký của Milito. Chủ tịch Preziosi (Genoa) tuyên bố sẵn sàng đáp ứng mọi đòi hỏi của Milito trong trường hợp tiền đạo người Argentina đồng ý khoác áo Genoa.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới