PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Napoli sốt sắng tuyển tiền vệ

Thứ năm, 16/06/2011 09:24

Sau Donadel và sắp tới có thể là Inler, Napoli vẫn tiếp tục lao vào TTCN để tìm kiếm những tiền vệ mới theo ý tưởng của HLV Mazzarri.

Những gương mặt mới nhất lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân San Paolo là Palombo của Sampdoria (ảnh), Nocerino (Palermo) và Mariga (Inter).

Palombo là mục tiêu của

Mùa giải vừa qua, HLV Mazzarri không hài lòng nhất là ở vị trí các tiền vệ trung tâm, ông cho rằng chính việc chất lượng tuyến giữa chưa như ý khiến Napoli nhiều lúc không thể duy trì thế trận, dẫn đến thua thiệt ở các trận cầu đinh. Thực vậy, mùa 2010/11 Napoli thua đến 5/6 lần đụng độ 3 đội bóng còn lại thuộc Top 4 là Milan, Inter và Udinese, có 1 điểm duy nhất trong trận cầu thủ tục với Inter ở cuối giải. Trong khi rõ ràng với tiềm lực của Napoli, họ đáng được nhận thành tích tốt hơn rất nhiều.

Palombo dù từng vài lần tuyên bố sẽ ở lại Samp để tri ân các CĐV, nhưng chắc chắn anh sẽ phải suy nghĩ lại khi nhận được lời đề nghị từ ông thầy cũ Mazzarri, cũng như cơ hội dự Champions League. Nocerino cũng gây chú ý nhờ những màn trình diễn ấn tượng ở Palermo, tương tự là Mariga, có thể thấy những mục tiêu của Mazzarri đều nhằm gia cố chất thép cho tuyến giữa Napoli. Với riêng Mariga, để tránh phải chi tiền mặt, Napoli đề nghị Inter nhận cầu thủ đồng vị trí Gargano, người không được Mazzarri tin tưởng. Chắc chắn khi mùa giải mới bắt đầu, diện mạo hàng tiền vệ Napoli sẽ có thay đổi đáng kể.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới