PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Nasri: Barca bất lợi vì họ là đội bóng mạnh nhất hành tinh

Thứ bảy, 05/03/2011 09:47

Cuộc đại chiến giữa Barcelona và Arsenal đang được giới mộ điệu túc cầu giáo đếm ngược từng ngày. Năm ngoái, The Gunners đã bị Gã khổng lồ xứ Catalan đè bẹp.

Nhưng tiền vệ đang đạt phong độ cao Samir Nasri tin rằng kịch bản ấy sẽ không thể lặp lại trong mùa giải này.

Có trong tay chiến thắng ở trận lượt đi, nhưng đã để đối thủ ghi được một bàn tại Emirates, không thể nói rằng Arsenal đang hưởng lợi thế quá lớn trong chuyến hành quân tới Nou Camp. Mùa giải năm ngoái, cũng ở trận lượt về (nhưng thuộc vòng tứ kết) Pháo thủ thành London đã bị Barca cho nếm trái đắng, với trận thua tan nát 4 -1.  

Phát biểu với báo giới, tiền vệ người Pháp thẳng thắn thừa nhận: “Năm ngoái, đúng là chúng tôi có đôi chút sợ sệt trước Barcelona. Tuy nhiên, mùa giải năm nay đã khác”. “Các cầu thủ Arsenal đã trưởng thành hơn, cả về thể chất lẫn tinh thần thi đấu. Cụ thể có thể kể tới tôi, Theo Walcott hay Jack Wilshere. Một khi cầu thủ trưởng thành, họ sẽ là động lực thúc đẩy cả tập thể tiến về phía trước. Chúng tôi tự tin mình có đủ khả năng cạnh tranh với bất kì đội bóng nào”. “Barcelona đang chơi thứ bóng đá khiến cả thế giới phải ngưỡng mộ. Chính tôi cũng ngạc nhiên về sự xuất sắc của họ. Nhưng đã đến lúc, Arsenal có thể thi đấu sòng phẳng với những đội bóng như vậy”. Cầu thủ xuất sắc nhất nước Pháp 2010 cũng cho biết thêm, Pháo thủ thành London bước vào trận đấu lượt về tại Nou Camp mà không hề mang trên vai bất kì áp lực nào bởi Barcelona được đánh giá cao hơn. Và vô hình chung, đó chính là điều bất lợi cho Gã khổng lồ xứ Catalan. “Barca đựơc người ta biết đến như đội bóng xuất sắc nhất hành tinh ở thời điểm hiện tại. Nếu như Arsenal đánh bại họ, đó sẽ là một điều không thể tuyệt vời hơn. Nếu như thua, đó là chuyện hết sức bình thường bởi đối thủ của chúng tôi đang là CLB mạnh nhất thế giới. Chính vì vậy, khác với Barca, The Gunners bước vào trận đấu mà không phải chịu bất kì áp lực nào. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ chứng minh mình đủ sức hạ gục Barca”.

Bongdaso