PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Nasri bóng gió muốn gia nhập Manchester United

Thứ hai, 06/06/2011 08:45

Hợp đồng của Nasri với Arsenal sẽ hết hạn vào mùa Hè 2012. Nếu không thuyết phục được Nasri gia hạn hợp đồng mới thì Pháo thủ sẽ mất trắng tiền vệ người Pháp sau mùa giải 2011/12.

Trong một tuyên bố hôm nay, tiền vệ người Pháp đã khiến NHM Arsenal thấp tha thấp thỏm lo lắng khi bóng gió cho hay anh có thể chia tay Arsenal để chuyển đến đầu quân cho đối thủ không đội trời chung Manchester United.

Arsenal đang nỗ lực để thuyết phục Nasri ở lại. Tuy nhiên tiền vệ người Pháp tỏ ra không thiết tha lắm trong việc gắn bó với đội chủ sân Emirates.

Evra và Nasri dạo bộ ở công viên Gorki Park (Belarus) trước trận đấu với đối thủ này ở VL EUuro 2012

Trên kênh Telefoot của TF1 (truyền hình quốc gia Pháp), Nasri tâm sự: “Tôi không biết có kí hợp đồng với Arsenal hay không. Dù sao thì tiến trình đàm phán đang được tiến hành.

Vào thời điểm này, tôi không nghĩ đến điều đó. Tôi sẽ nói về tương lai của mình sau trận đấu với Ba Lan (trận giao hữu với Pháp vào ngày 10/6)”.

Dường như biết được mong muốn rời Arsenal của Nasri nên Patrice Evra (M.U) từng khuyên tiền vệ người Pháp này gia nhập đội chủ sân Old Trafford. Nasri đáp lại lời mời gọi của đồng đội ở ĐTQG.

“Tôi có muốn gia nhập Manchester United hay không ư? Điều đầu tiên, chúng ta hãy chờ xem. Nếu đó có thực thì nó sẽ trở thành sự thực”, Nasri mật mờ nói.

Nếu mất Nasri thì Arsenal có thể sẽ tổn thất lực lượng nghiêm trọng ở mùa giải tới. Bởi cả bộ đôi tiền vệ Fabregas và Denilson đều công khai ý định rời Emirates.

Bongdaso