PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Nasri có thể đến Old Trafford?

Thứ năm, 26/05/2011 08:21

Man United hỏi mua Nasri, đó có lẽ là thông tin gây sốc nhất mà tờ L’Equipe, tờ báo uy tín bậc nhất về thể thao của Pháp đã đăng tải.

Man United và Arsenal, hai đội bóng không đội trời chung tại Premiership, việc mua bán cầu thủ của nhau vốn là điều xưa nay hiếm. Bởi thế, Việc Quỷ đỏ hỏi mua tiền vệ đang lên Samir Nasri khó ai tưởng tượng nổi. Thế nhưng, điều này đã được chính BLĐ đội bóng thành Manchester thừa nhận. Cái tên Nasri cũng đã được đặt lên hàng đầu trong danh sách các cầu thủ cần mua của Ferguson mùa Hè này mà trên website chính thức của Quỷ đỏ vừa đăng tải.

Đây không phải là điều không có căn cứ bởi lẽ việc Samir Nasri ra đi trong mùa Hè này là hoàn toàn có thể. Thông tin từ phía báo chí Pháp cho hay tiền vệ 23 tuổi này sẽ hết hạn hợp đồng với Arsenal vào cuối mùa giải tới. Phía BLĐ đội bóng thành London cũng chưa có bất kỳ động thái nào trong việc thuyết phục Nasri gia hạn hợp đồng mặc dù anh là một trong những cầu thủ chơi hay nhất mùa giải 2010/11.

HLV Ferguson luôn thích những cầu thủ khéo léo và nhiệt như Nasri

Sở dĩ có điều này vì phía Arsenal không chấp nhận tăng lương lên 5 triệu bảng/ năm và một vài điều khoản khác mà tiền vệ này đã yêu cầu. Chính HLV Arsene Wenger đã từng một lần khẳng định ông không chấp nhận bất kỳ yêu sách nào từ các cầu thử và Nasri cũng không phải ngoại lệ. Nếu muốn ký hợp đồng mới, tiền vệ này cần phải biết điều hơn.

Đó đương nhiên là những tin tức mà Man United chờ đợi. Họ đã từng mua hụt Nasri khi anh còn chơi cho Marseille và HLV Alex Ferguson vẫn chưa từ bỏ ý định đưa của cầu thủ này về Old Trafford. Theo Sir Alex, Nasri sẽ là người thay thế hợp lý nhất cho Giggs ở hành lang trái nhờ lối chơi đầy kỹ thuật, tốc độ và khả năng dẫn dắt thế trận rất tốt.

Cái giá của Nasri cũng không quá đắt với tình hình dư dật về kinh tế như hiện nay của Quỷ đỏ. Chính vì vậy, dù đang chiếm ưu thế trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ cánh Ashley Young (Aston Villa), Nasri vẫn sẽ là mục tiêu mà Sir Alex tiếp tục đeo đuổi một cách sát sao.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới