PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Nasri sẽ rời Emirates: Ra đi vì danh hiệu

Thứ hai, 04/07/2011 11:11

Samir Nasri khẳng định việc anh ra đi chẳng hề liên quan tới tiền bạc mà khát khao tột định của tiền vệ người Pháp là ra đi để tìm những danh hiệu.

HLV Arsene Wenger từng khẳng định sẽ làm mọi cách để giữ chân cầu thủ người đồng hương nhưng có lẽ ông cũng đành phải bó tay trước thái độ cứng rắn và lập trường vững chắc của Nasri. Bản thân Nasri rất yêu mến Arsenal và chưa khi nào anh nguôi ngoai tình yêu với Pháo thủ nhưng lý do khiến anh và các đồng đội khác muốn rời Emirates như Cesc Fabregas, Gael Clichy là bởi, nếu ở lại, bao giờ họ sẽ có danh hiệu?

Đó là một câu hỏi không có lời đáp trong suốt 6 năm dài đằng đẵng. Và khi gặp Nasri, Wenger hứa sẽ tăng lương cho anh bằng với Fabregas (90.000 bảng/tuần) và khẳng định sẽ chi tiền để mang về những cầu thủ đẳng cấp, giúp Arsenal cạnh tranh ngôi vô địch ở mọi giải đấu tham gia. Rất tiếc, Nasri không muốn tiếp tục nghe những lời hứa suông đó và đã tới lúc anh thấy mình cần ra đi.

Nasri cần danh hiệu, tiền không quan trọng

"Đối với tôi, tiền chưa bao giờ là số 1", Samir Nasri khẳng định. "Tôi muốn được thi đấu ở những nơi mình có thể phát huy tốt nhất khả năng và đẳng cấp của mình và chưa hề gò bó bản thân làm những điều mà mình không thích. Điều tôi cảm thấy ý nghĩa nhất là tạo dựng sự nghiệp và giành những danh hiệu cao quý".

"Đó là điều tôi luôn trăn trở và khát khao được vươn tới những đỉnh cao, được trở thành nhà vô địch. Tôi chưa giành được danh hiệu nào khác trong sự nghiệp của mình ngoài chức vô địch U-17 châu Âu cùng ĐT Pháp năm 2004. Thật khó chịu khi sự nghiệp đang tiến triển tốt đẹp mà không có nổi một thành tích nào đáng kể"

"Tôi nghĩ cũng tới lúc, mình cần tìm đến những thử thách mới để nâng tầm sự nghiệp và giành được những gì bản thân đang khát khao".

Với những tiêu chí mà Nasri kể trên, điều đó sẽ sớm trở thành hiện thực, nếu như anh tới Man United, Chelsea, Milan hay thậm chí là Man City. Quả thực, 6 năm không danh hiệu đang khiến Arsenal mất quá nhiều. Không chỉ mất các trụ cột mà còn mất đi niềm tin.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới