PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Nasri tin Arsenal có thể vô địch nhưng vẫn để ngỏ khả năng ra đi

Thứ bảy, 18/06/2011 16:26

Mặc dù khẳng định Pháo thủ đang sở hữu đội hình tài năng nhất Premier League và hoàn toàn có thể giải cơn khát danh hiệu ở mùa tới song tiền vệ người Pháp vẫn úp mở khả năng rời sân Emirates.

Tương lai của Samir Nasri đã được nói đến rất nhiều trong những ngày gần đây. Hiện hợp đồng của tiền vệ 23 tuổi này chỉ còn thời hạn 1 năm nhưng quá trình thương thảo hợp đồng mới vẫn đang rơi vào bế tắc.

Mới đây, đã có thông tin cho rằng BLĐ Arsenal đồng ý nâng lương cho Nasri lên 110.000 bảng/tuần, cao nhất tại sân Emirates, và 2 bên lại ngồi vào bàn đàm phán. Tuy nhiên, hai bên vẫn chưa thể đi đến sự thống nhất. Cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có quyết định chính thức nào được đưa ra.

“Tôi không biết nói gì lúc này ngoài việc lắng nghe. Tất cả đều chỉ là những tin đồn của giới truyền thông”, Samir Nasri cho biết.

“Tôi đã nói chuyện với HLV trong mùa giải năm ngoái và chúng tôi thống nhất sẽ để mọi chuyện đến mùa Hè. Cho đến giờ, vẫn chưa có điều gì là chắc chắn cả”.

Nhiều người nghĩ rằng Samir Nasri muốn rời Arsenal bởi anh không tin đội bóng này có thể giành chức vô địch, ít nhất là trong một tương lai gần. Song sự thật là không phải như vậy.

“Tại một số thời điểm, ước mong vô địch quá lớn đã khiến chúng tôi vội vàng và mắc những sai lầm. Bây giờ, toàn đội biết phải làm gì để giành chiến thắng”.

“Chúng tôi đã có mọi thứ để trở thành một nhà vô địch. Nhưng mỗi khi có cơ hội chúng tôi lại không tận dụng được”.

“Xét về tài năng, tôi cảm thấy Arsenal đang có một đội hình chất lượng nhất tại Premier League. Chúng tôi đã chơi thứ bóng đá xuất sắc nhất”.

“Chúng tôi vẫn là đội bóng xuất sắc nhất, ngay cả khi Man United là đội giành chức vô địch”.

“Nếu HLV mang về thêm một số cầu thủ chất lượng, tôi thực sự tin rằng Arsenal sẽ giành được chức vô địch”.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới