PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Nasri "uốn lưỡi": “Wenger như là người cha thứ hai của tôi”

Thứ sáu, 26/08/2011 20:04

Sau khi chuyển sang khoác áo Man City, tiền vệ người Pháp Samir Nasri đã dành những lời có cánh để ca ngợi ông thầy cũ của mình.

Hôm kia (24/8), Samir Nasri đã chính thức gia nhập Man City với mức giá chuyển nhượng 24 triệu bảng. Sau khi để Fabregas trở về TBN, HLV Wenger muốn giữ Nasri lại với hi vọng anh sẽ thay thế Fabregas đóng vai trò thủ lĩnh dẫn dắt dàn Pháo thủ trẻ nhưng Nasri vẫn nhất quyết đòi ra đi.

Những phát biểu của Nasri được đưa ra một ngày sau khi anh lên tiếng chỉ trích sự kém nhiệt tình của NHM Arsenal và cũng lên án Arsene Wenger đã cố tình ngăn cản anh ra đi tìm bến đỗ mới. Ngay lập tức những lời phát biểu của tuyển thủ Pháp đã gây ra những luồng ý kiến trái chiều. Người ta tự hỏi, trong những lời mà Nasri nói liệu có bao nhiêu phần trăm là sự thật?

Nasri nói: “Tôi sẽ không bao giờ quên những gì ông đã làm cho tôi! Ông như là một người cha thứ hai của tôi, ông đưa tôi đến nước Anh và chỉ dạy cho tôi nhiều thứ để tôi có được cơ hội phát triển sự nghiệp như ngày hôm nay”.

"Wenger như là người cha thứ hai của tôi". Ảnh Getty.

“Ba năm ở Arsenal là quãng thời gian đẹp nhất của cuộc đời tôi. Ông luôn tin tưởng và ủng hộ tôi ngay cả khi tôi gặp chấn thương và luôn dành cho tôi cơ hội khi tôi trở lại. Ông cũng luôn là người động viên tôi rất nhiều mỗi khi tôi gặp khó khăn cả ở trong lẫn ngoài sân cỏ”. Nasri tiếp tục.

Wenger đã bị chỉ trích rất nhiều khi không giữ được hai trụ cột là Fabregas và Nasri trong khi đó lại chưa mang về những ngôi sao lớn nhằm duy trì sức cạch tranh của CLB trong mùa giải mới.

Về vấn đề này, Nasri nói: “Tôi đã thấy những gì báo chí và NHM đối xử với ông nhưng họ hãy nhìn vào những gì ông đã làm cho Arsenal nói riêng và bóng đá Anh nói chung trong suốt những năm qua. Tôi luôn tôn trọng ông vì tài năng và cách ông đối xử với tất cả mọi người”.

Sau khi hoàn tất các thủ tục gia nhập Man City, nhiều khả năng Nasri sẽ ra mắt trong màu áo mới khi Man xanh có chuyến làm khách trên sân White Hart Lane của Tottenham vào chủ nhật tới.

Hữu Hiệp - Dailymail
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới