PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Navibank Sài Gòn quyết tâm lọt vào top 5

Thứ năm, 12/05/2011 09:33

Đội bóng thuộc hàng đắt giá nhất V-League đang ráo riết lo tăng cường thêm nhân sự nhằm cải thiện tình hình ở giai đoạn lượt về, hoàn thành mục tiêu lọt vào top 5 V-League 2011.

Trước khi mùa giải 2011 chính thức khởi tranh, Navibank Sài Gòn khiến các đối thủ phải ngả mũ thán phục khi móc hầu bao chi ra hơn 70 tỷ đồng để tậu tới 14 tân binh, trong đó đa phần là những tuyển thủ quốc gia như Quang Hải (9 tỷ đồng), Tài Em (7 tỷ), Duy Khanh, Được Em (12 tỷ)... Ông bầu Nguyễn Vĩnh Thọ tung tiền không tiếc tay và lẽ dĩ nhiên Navibank Sài Gòn bước vào mùa giải mới với tư cách là một đại gia, thậm chí là một ứng cử viên nặng ký cho ba vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, những gì Navibank Sài Gòn làm được ở giai đoạn lượt đi lại trái hẳn với số tiền khổng lồ mà họ đã chi tiêu. Sau 13 vòng đấu, đội quân của HLV Mai Đức Chung giành được có 17 điểm (4 thắng, 5 hòa và 4 thua), tụt xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng.

Navibank Sài Gòn (áo sọc) chơi không ưng ý ở giai đoạn lượt đi

Không hài lòng với thành tích trên, Navibank Sài Gòn đang ráo riết tuyển và rèn quân nhằm cải thiện tình hình ở giai đoạn lượt về. Mới đây, HLV Mai Đức Chung đã chiêu mộ được thủ môn Thế Anh để gia cố thêm sức mạnh cho hàng thủ. Không chỉ bổ sung thêm nội binh, Navibank Sài Gòn còn đang gấp rút thử việc để tìm thêm các ngoại binh chất lượng. “Chúng tôi đang thử việc nhiều ngoại binh nhưng giờ mới chỉ nhắm được 2 người: một trung vệ và một tiền đạo. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để có thể hoàn thành mục tiêu lọt vào top 5”, HLV Mai Đức Chung cho hay. Về mặt nhân sự, Navibank không hề thua kém bất cứ một đại gia nào ở V-League. Vấn đề nằm ở chỗ ông Chung “xe ca” chưa thể biến các ngôi sao sáng giá trên thành một tập thể và giúp đội bóng này định hình một lối chơi cụ thể. Trong trận đấu đầu tiên giai đoạn lượt về vào cuối tuần nay, Navibank Sài Gòn sẽ phải hành quân tới làm khách của B.Bình Dương, một đại gia đã chơi bê bết ở lượt đi và vừa trải qua một cuộc cải tổ mạnh mẽ.

Zing