PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Navibank Sài Gòn trên đôi chân run rẩy

Thứ tư, 23/03/2011 17:06

Sở hữu nhiều cầu thủ đã ở hàng “lão tướng” lại phải đối mặt với vấn nạn chấn thương, Navibank Sài Gòn đang đứng trên đôi chân run rẩy.

 
HLV Mai Đức Chung rất lo lắng khi Quang Hải cũng vừa gia nhập danh sách thương binh - Anh: Đức Anh
 
Một chặng đường khó khăn đang chờ đợi khi phải liên tục làm khách 3/4 trận tới, nhưng chấn thương mới là mối bận tâm nhất của N.SG ở thời điểm này. Dường như cứ sau mỗi vòng đấu danh sách “thương binh” của đại biểu bóng đá TP.HCM lại có thêm những cái tên mới. Sau những chấn thương của Giovani, Hoàng Vương, Almeida thì Quang Hải là cái tên mới nhất. Đây đều là những chấn thương khá nặng khiến họ phải mất vài vòng đấu mới có thể trở lại thi đấu.
Vắng trung vệ Giovani và tiền đạo Almedia, N.SG coi như chấp đối phương 1 suất ngoại binh, bởi họ chỉ còn bộ đôi tiền đạo Da Cruz Leandro và Endene. Nhưng nếu HLV Mai Đức Chung có thể tạm khỏa lấp khoảng trống của 2 ngoại binh ấy thì việc mất Quang Hải sẽ khiến ông đau đầu.
 Chỉ mới ghi được 1 bàn trong tình huống khá may mắn, nhưng cựu tiền đạo của K.KH được xem là nhân tố không thể thiếu trong các chiến thắng của N.SG. Trong 3 trận thắng sau 7 lượt trận của N.SG gần như đều có dấu giày của Quang Hải. Hai hình ảnh khác nhau kể từ khi Quang Hải rời sân trong trận gặp Vicem Hải Phòng là minh chứng cho tầm quan trọng của chân sút này trong lối chơi của N.SG. Không thể tập luyện, hôm qua, Quang Hải đã được cho về Khánh Hoà tĩnh dưỡng. Theo chẩn đoán, phải mất 1 tháng cựu tiền đạo của K.KH mới có thể trở lại sân cỏ.
Thực ra, 4 cầu thủ chấn thương cũng chưa đến nỗi khiến một đội bóng mất cân đối trong đội hình. V.League đã từng chứng kiến một số đội có gần nửa đội hình bị chấn thương. Nhưng với N.SG lại là vấn đề nghiêm trọng, bởi nhiều cầu thủ được HLV Mai Đức Chung tin dùng thì đều đã lên hàng “lão tướng”.
Những “học trò ruột” của ông Chung như Văn Hải, Trường Giang, Nirut… đều không đủ sức chơi 1 hiệp nếu gặp phải những đội có nền tảng thể lực dồi dào. Đó là chưa kể đến Tài Em đang thể hiện phong độ nhạt nhòa cũng do tiền sử chấn thương.
Có đến 7 cầu thủ đang gặp phải những vấn đề khác nhau không thể thi đấu hoặc không đủ sức để thi đấu khiến HLV Mai Đức Chung rất lo lắng. Bây giờ, vị HLV trưởng N.SG chỉ mong “tai hoạ” đừng tiếp tục ập đến với các học trò của ông.
BongdaPlus