PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Nedved thất vọng vì “Bà đầm già”

Thứ tư, 18/05/2011 11:08

Nedved chỉ trích gay gắt các cầu thủ hiện tại của Juventus không hết lòng thi đấu vì bản sắc và danh dự của đội bóng.

Được coi là một trong những ứng cử viên cho chức vô địch mùa bóng năm nay nhưng Juventus lại thi đấu cực kỳ bết bát. "Lão phu nhân" thường xuyên mất điểm trước các đối thủ yếu hơn để rồi từng bước bị loại khỏi Top 4 và giờ đây, với chỉ 1 điểm nhiều hơn Palermo, nếu như không thể giành trọn 3 điểm ở vòng đấu cuối, họ rất có thể còn mất luôn vị trí dự Europa League năm sau.

Nhìn đội bóng cũ thi đấu tồi tệ, Nedved không khỏi chạnh lòng bởi anh từng tin tưởng với dàn cầu thủ đang có, ít nhất Juve cũng phải giành được một suất dự Champions League.

Conte sẽ cứu rỗi Juventus?

"Juventus đang trở nên tầm thường. Từ rất lâu, các cầu thủ không cho thấy được sự mạnh mẽ, cá tính của chính họ và của đội bóng. Họ dường như quên mất danh dự và khát khao chiến thắng. Họ quên rằng mình đang khoác áo đội bóng giành nhiều Scudetto nhất Italia” Nedved buồn bã.

Trong khi đó, dù không hài lòng với kết quả mà Juve đang có nhưng không như Nedved, Luciano Moggi chỉ đích danh “thủ phạm” đáng bị lên án cho chuỗi những thất vọng dài của đội bóng, đó là GĐĐH Marotta: "Chất lượng của đội bóng hiện tại quá thấp kém. Nếu cho rằng Del Neri xứng đáng bị sa thải thì Marotta phải là người nên bị tống đi đầu tiên. Juve cần phải được làm mới bằng cách mang về những cầu thủ thật xuất sắc. Nếu là tôi, tôi sẽ bán ít nhất 11 người bởi họ không xứng đáng đứng trong đội hình của Juve”.

Liên quan đến tương lai của HLV Del Neri, báo chí Italia liên tục đưa tin, cựu danh thủ Conte được chấm làm thuyền trưởng mới của “Bà đầm già” kể từ tháng 6 tới. Hợp đồng giữa đôi bên có thời hạn 3 năm và mức lương của Conte là 1,5 triệu euro/năm.

Cựu tiền vệ 41 tuổi này vừa dẫn dắt Siena thăng hạng Serie A thành công và nếu như việc Conte dẫn dắt Juve là sự thật thì ở mùa bóng 2011 – 2012, Conte sẽ có dịp đối đầu với đội bóng vùng Tuscany.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới