PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Nếu Mourinho thất sủng, Bielsa sẽ dẫn dắt Real?

Thứ sáu, 06/05/2011 10:56

Tờ Marca cho rằng Marcelo Bielsa sẽ là ƯCV sáng giá dẫn dắt Real Madrid trong trường hợp HLV Jose Mourinho phải ra đi cuối mùa giải này.

Giới truyền thông xứ sở Bò tót mấy ngày qua rộ lên tin đồn lãnh đạo đội bóng Hoàng gia đang cân nhắc khả năng sa thải chiến lược gia Mourinho sau khi thất bại trước Barcelona tại mặt trận Champions League cũng như La Liga.

Ngoài vấn đề chuyên môn đơn thuần, Mourinho còn có mối quan hệ không mấy êm thấm với vị tổng giám đốc người Argentina là Jorge Valdano.

Valdano cùng vây cánh của mình có lý do khá thuyết phục để hất cẳng Mourinho khi cho rằng, cách hành xử của vị HLV người Bồ Đào Nha đang làm hoen ố hình ảnh và uy tín của đội bóng xuất sắc nhất thế kỷ 20.

Nếu kế hoạch của Valdano thành công, nhiều khả năng ông sẽ sử dụng tầm ảnh hưởng cũng như uy tín của mình để hậu thuẫn cho Bielsa ngồi vào chiếc "ghế nóng" tại sân Bernabeu .

 

Marcelo Bielsa

 

Được biết, Bielsa không chỉ là đồng hương mà còn là bạn tốt của Valdano. Ông mới từ chức HLV trưởng ĐT Chile hồi tháng 2 và kể từ đó đã có liên hệ với một số CLB.

Gần nhất, ông từ chối lời mời trở về Argentina dẫn dắt đội bóng Newell's Old Boys với hy vọng tìm kiếm một thử thách tại Tây Ban Nha.

Chiến lược gia 55 tuổi này cũng đã có những cuộc tiếp xúc với đại diện đội bóng Sevilla. Tuy nhiên, nếu có cơ hội dẫn dắt một đội bóng lớn như Real Madrid, Bielsa hẳn sẽ không thể nào từ chối.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới