PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Neymar: "Đây là ngày vui nhất sự nghiệp của tôi”

Thứ năm, 23/06/2011 15:50

Pele lại khẩu chiến với Maradona, M.U tranh hàng với Chelsea, Jimmy Floyd Hasselbaink khuyên Drogba và Anelka rời Chelsea.

"Đây là ngày vui nhất sự nghiệp của tôi”. Tiền đạo người Brazil Neymar phát biểu như vậy sau khi cùng Santos giành chức VĐ Copa Libertadores. Ngôi sao 19 tuổi, người đã ghi 1 bàn ở trận CK lượt về giữa Santos và Penarol, cho hay giờ anh chỉ nghĩ đến ĐT Brazil và chức VĐ Copa America.

Pele lại khẩu chiến với Maradona. Vua bóng đá Pele vừa lên tiếng bày tỏ sự không hài lòng của mình vì những phát ngôn của Cậu bé vàng nhằm vào ông. Trước đó, Maradona nói rằng “Neymar (Santos) xấu tính chẳng khác gì Pele”. Pele mỉa mai rằng ông coi Maradona là thần tượng của mình.

“Tôi ko phải người đặc biệt”. Đây là tuyên bố của Villas-Boas trong buổi ra mắt Chelsea. HLV người Bồ Đào Nha tuyên bố sẽ nỗ lực hết sức để giúp Chelsea gặt hái được nhiều thành công.

M.U tranh hàng với Chelsea. Theo El Mundo Deportivo – tờ báo thân Barcelona. Quỷ đỏ và The Blues đang cạnh tranh quyết liệt trong cuộc chiến giành quyền sở hữu tài năng Thiago Alcantara của Barca.

Roberto Carlos lại bị phân biệt chủng tộc. Hậu vệ 38 tuổi người Brazil đã bỏ dở trận đấu giữa Anzhi và Krylia Sovetov thuộc giải VĐQG Nga vì bị phân biệt chủng tộc. Phút thứ 89, một CĐV đã ném 1 quả chuối về phía Roberto Carlos. Thất vọng trước hành động này, cầu thủ người Brazil đã lập tức rời sân. Ở trận đấu thuộc giải VĐQG Nga vào tháng Ba vừa qua, Roberto Carlos cũng bị ném chuối vào người.

Jimmy Floyd Hasselbaink khuyên Drogba và Anelka rời Chelsea. Cựu cầu thủ người Hà Lan và Chelsea cho rằng Didier Drogba & Nicolas Anelka sẽ không có chỗ đứng trong đội hình The Blues nếu tân HLV Villas-Boas kí hợp đồng với Radamel Falcao của Porto. Theo Floyd Hasselbaink, tiền đạo người Pháp và chân sút người Bờ Biển Ngà nên rời Stamford Bridge.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới