PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Neymar lại nghĩ lại: Khổ những CLB như Chelsea

Thứ ba, 05/04/2011 11:27

Chỉ trong vòng 2 tuần, chàng tiền đạo trẻ người Brazil đã 3 lần thay đổi ý định. Lần này, anh lại khẳng định lại rằng anh không định ra đi.

Là một trong hai cầu thủ đang rất hot trên thị trường chuyển nhượng của Santos, Neymar cùng người đại diện đã nhiều lần lên báo chia sẻ về những dự định tương lai. Tuy nhiên, không giống như tiền vệ Henrique Ganso, (cái tên rất được cái đại gia Châu Âu chú ý bên cạnh Neymar), tiền đạo 19 tuổi có vẻ dễ thay đổi các dự định của mình.

Cách đây chưa lâu, sau khi Ganso thừa nhận muốn ra đi, tiền vệ 21 tuổi đã nhận được phản ứng thiếu thiện cảm từ các CĐV Santos bằng cách gọi anh là lính đánh thuê. Từ vụ việc này, Neymar lại một lần nữa lên báo nói về tương lai. Lần này, không giống như người đại diện của anh đã thừa nhận khả năng ra đi hồi tuần trước, cũng không giống như lần anh nói rằng muốn đến Barcelona cách đây vài ngày, ngôi sao đang được Chelsea khát khao sở hữu lại khẳng định muốn ở lại.

 

Neymar muốn đi hay ở?

Trao đổi với phóng viên Itasportpress, Neymar bày tỏ: “Mọi người đã sai khi gọi anh ấy (Ganso) là kẻ vụ lợi”.

“Họ có thể đã nói điều tương tự về tôi, dù tôi vừa từ chối một bản hợp đồng quan trọng (từ Chelsea) và quyết định ở lại đây”

“Tôi yêu CLB này và đã quyết định không rời Brazil”, Neymar tái khẳng định.

Ngoài Chelsea, được biết Juventus, Milan và Inter cũng rất muốn có chữ ký của ngôi sao trẻ hay đổi ý này.

Bongdaso