PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Neymar làm cha ở tuổi 19

Thứ sáu, 13/05/2011 08:45

Cầu thủ đang được một loạt các đại gia bóng đá Châu Âu theo đuổi sẽ lên chức “bố” vào cuối năm nay.

Cách đây vài giờ, thông qua trang web chính thức của mình, tiền đạo Santos có phát đi một thông báo. Nội dung thông báo này có đoạn:

“Tôi dùng trang web này để xác nhận thông tin rằng tôi sẽ trở thành một người cha trong năm nay. Hai gia đình – tôi và người mẹ tương lai của con tôi – đã nói chuyện và sẵn sàng giúp chúng tôi mang cháu bé đến với thế giới này. Bé sẽ được hưởng sự chăm sóc tốt nhất có thể.”

“Theo thỏa thuận chung, chúng tôi quyết định sẽ giữ bí mật tên mẹ của bé. Điều này giúp cô ấy tránh khỏi sự quan tâm quá mức cần thiết của báo giới và để đảm bảo sự riêng tư của đứa trẻ trong vài tháng tới.”

“Tôi yêu cầu mọi người tôn trọng quyết định này. Bởi chỉ như vậy việc sinh nở mới được diễn ra thành công tốt đẹp”.

 

Làm cha, Neymar (trái) sẽ không muốn tới Châu Âu?

 

Neymar năm nay 19 tuổi, là tiền đạo của CLB Santos. Báo giới cho rằng, ít nhất có 3 CLB ở Châu Âu là Roma, Barcelona và Chelsea đang rất muốn có sự phục vụ của anh. Mùa bóng gần nhất đá cho Santos, Neymar ghi được tới 42 bàn trên tổng số 60 trận ra sân.

Với sự kiện lên chức bố này, theo đánh giá của báo chí Brazil, rất có thể việc chiêu mộ Neymar của các đại gia Châu Âu sẽ càng khó khăn hơn.

Bongdaso