PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Neymar sẽ ở lại Santos đến mùa hè sang năm

Thứ ba, 06/09/2011 08:43

Brazil thắng nhẹ Ghana, Chấm dứt đình công tại Serie A, Rossi sẽ về Inter Hè 2012?...

Brazil thắng nhẹ Ghana. Trong trận giao hữu diễn ra vào rạng sáng nay, ĐT Brazil đã có chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 trước Ghana bằng bàn thắng duy nhất của Damiao ở phút 44'.

Neymar sẽ ở lại Santos đến mùa hè sang năm. Mới đây, cha và cũng là người đại diện của Neymar đã lên tiếng khẳng định tiền đạo này sẽ không rời Santos cho đến mùa hè năm sau.

Chấm dứt đình công tại Serie A. Một tin rất vui cho NHM bóng đá Italia. Cuối tuần này, Serie A 2011/12 sẽ khởi tranh từ vòng 2, sau khi cuộc đình công của các cầu thủ đã chính thức chấm dứt.

Rossi sẽ về Inter Hè 2012?. Inter bắt đầu đàm phán với Villarreal để đưa được tiền đạo Giuseppe Rossi về sân Giuseppe Meazza vào mùa hè 2012, với mức phí hỏi mua là 35 triệu euro.

Julio Cesar: Sneijder tạo nên sự khác biệt. "Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, anh ấy luôn biết cách tạo dấu ấn của mình trên sân và làm thay đổi cục diện trận đấu".

Barca và Real không được mời họp. Đó là cuộc họp bàn về vấn đề bản quyền truyền hình ở La Liga nhưng sẽ không có đại diện của hai CLB hàng đầu là Barca và Real. 18 CLB còn lại đang rất bức xúc về việc hai ông lớn này chiếm gần hết "miếng bánh" bản quyền truyền hình của giải đấu cao nhất ở TBN.

THH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới