PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Neymar: Tôi có thể vượt qua đẳng cấp của Messi

Thứ sáu, 12/08/2011 08:33

Tương lai của Fabregas sẽ được quyết định trong tuần này, Neymar: Tôi có thể vượt qua đẳng cấp của Messi, Buffon: Casano có thể đưa Italia vô địch Euro 2012.

Tương lai của Fabregas sẽ được quyết định trong tuần này. HLV Wenger vừa lên tiếng khẳng định tương lai của Rabregas sẽ được quyết định vào cuối tuần trước khi Premier League khởi tranh.

Neymar: Tôi có thể vượt qua đẳng cấp của Messi. Tiền đạo ngôi sao của Santos đx phát biểu rằng anh có thể đạt đến đẳng cấp của Messi thậm chí là hơn.

Barca thiệt quân trước siêu kinh điển. Hậu vệ Pique và tiền vệ Busquest của Barca đã dính chấn thương trong trận giao hữu giữa Tây Ban Nha và Ý và nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận tranh siêu cúp TBN lượt đi với Real.

Buffon: Casano có thể đưa Italia vô địch Euro 2012. Thủ môn của Juventus cho rằng tiền đạo đang chơi cho AC Milan có đủ phẩm chất để dẫn dắt lứa cầu thủ trẻ của Italia lên ngôi ở Euro 2012 được tổ chức tại Ba Lan và Ukraine.

Rubin Kazan cũng thích Milito. Mới đây, CLB của Nga đã khẳng định muốn có sự phục vụ của chân sút đang chơi cho Inter. Nhưng nếu muốn có được chữ ký của "Hoàng tử" Kazan sẽ phải cạnh tranh với Galatasaray khi trước đó CLB Thổ Nhĩ Kỳ cũng đã liên hệ với tiền đạo này.

Juventus, Chelsea, PSG muốn có Neymar. Chủ tịch CLB Santos vừa khẳng định ngoài Real còn có nhiều ông lớn khác của châu Âu quan tâm đến tiền đạo 19 tuổi của họ. Trong số đó có Chelsea, Juve và PSG – thiếu gia nước Pháp.

Hữu Hiệp
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới