PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Ngày 29/5, Barca chốt vụ mua Fabregas

Thứ sáu, 20/05/2011 09:36

Phát ngôn viên của Barca khẳng định, họ sẽ đàm phán với Arsenal để sở hữu tiền vệ Cesc Fabregas 1 ngày sau khi đá trận chung kết Champions League.

Lần này Barca quyết sẽ dứt khoát về phí chuyển nhượng trong thương vụ trên. Tờ El Mundo đưa tin, đội chủ sân Nou Camp sẽ đề nghị Arsenal nhượng lại Fabregas với giá 26,5 triệu bảng cộng thêm 2 tài năng trẻ của CLB. Đó chính là phương án cuối cùng mà Barca đưa ra để mua lại tiền vệ tài năng từng thuộc về lò La Masia. Barca còn sử dụng đòn tâm lý chiến khi khẳng định, HLV Guardiola sẽ giành suất đá chính cho Fabregas bên cạnh Xavi và Iniesta trong trường hợp đội trưởng của Arsenal đồng ý tới Nou Camp.

Fabregas đã không còn toàn tâm với Arsenal

HLV Wenger đã bày tỏ thái độ bức xúc trước vô số đòn chèo kéo của Barca, nhưng có lẽ ông sẽ phải thay đổi quan điểm trước đề xuất mới nhất của đội bóng TBN. Ai cũng biết chiến lược gia người Pháp từ lâu đã ngắm đến 2 tài năng của lò La Masia là tiền vệ Thiago Alcantara và tiền đạo Bojan Krkic. Đây là cơ hội rất tốt để Arsenal vừa có thêm tiền để shopping, vừa có 2 hảo thủ rất phù hợp với thứ bóng đá vị nghệ thuật của mình.

Bản thân Fabregas cũng tỏ ra rất chán nản khi cơn khát danh hiệu của Arsenal đã kéo dài đến năm thứ 6. Pháo thủ cũng phải cân nhắc trước việc, có nên giữ lại hay không một cầu thủ mà tâm tưởng và thể xác đã không còn ăn nhập.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới