PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Ngày vĩ đại nhất trong 25 năm

Thứ hai, 16/05/2011 08:39

Sir Alex Ferguson đã nói như vậy khi Man United chính thức vượt mặt Liverpool để trở thành đội bóng giành nhiều chức vô địch Anh nhất.

Hòa Blackburn 1-1, Manchester United đã chính thức giành chức vô địch giải Ngoại Hạng lần thứ 12 tính từ thời điểm giải Ngoại Hạng ra đời vào năm 1992 và là ngôi quán quân bóng đá Anh lần thứ 19 trong lịch sử. Với thành tích trên, Quỷ đỏ đã vượt qua chính Liverpool và các CĐV của đội bóng thành phố cảng Merseyside cũng chẳng ngờ được, dưới bàn tay nhào nặn của Sir Alex, đội chủ sân Old Trafford lại thành công như thế.

 

Kỷ nguyên 25 năm của Sir Alex là thời gian tuyệt vời nhất mà ông đem lại cho đội bóng và cho các CĐV

 

Mùa giải 2010 – 2011 coi như đã kết thúc, dù còn một vòng đấu nhưng với M.U, họ chỉ còn chờ đợi giây phút được trao Cup VĐ ngay tại “Nhà hát của những giấc mơ” vào ngày 22/5 tới đây.

Sau khi trọng tài Philip Dowd nổi hồi còi kết thúc trận đấu trên sân Ewood Park, Sir Alex và các học trò đều hân hoan, hạnh phúc trong niềm vui khôn tả: “Các học trò của tôi đã có một màn trình diễn tuyệt vời và bản lĩnh. Một trận hòa vĩ đại đã đưa M.U bước trang một trang sử mới. Tôi tự hào về các chàng trai của mình. Họ quá tuyệt vời”.

“Ngày tôi đặt chân tới M.U, tôi chưa nghĩ rằng mình có thể cùng đội bóng cân bằng thành tích 18 lần vô địch bóng đá Anh với Liverpool chứ không nói tới việc vượt qua họ. 25 năm, một chặng đường dài nhưng điều đó khẳng định, chính M.U mới là đội bóng xuất sắc nhất nước Anh”.

Tuy nhiên, Sir Alex và các học trò không được phép ngủ quên trên chiến thắng bởi trước mắt họ vẫn còn một danh hiệu cực kỳ quan trọng. Vào ngày 28/5 tới, Manchester United sẽ chạm trán Barcelona trong trận CK Champions League ở Wembley. Và cơ hội để cho thầy trò Sir Alex giành cú đúp trong mùa bóng năm nay là không hề nhỏ.

Premier League - BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới