PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Ngựa chứng Balotelli lại chọc giận ông thầy Mancini

Thứ tư, 18/05/2011 13:53

Dù đã rất nhiều lần hứa hẹn sửa đổi, nhưng “ngựa chứng” Balotelli vẫn chưa thể khiến cho ông thầy Roberto Mancini cảm thấy bớt đau đầu.

Chưa hết vui mừng với thành tích chấm dứt chuỗi 35 năm không danh hiệu, phía sau hậu trường Man City lại một phen nổi sóng. Ít ngày sau khi buông ra những từ ngữ có phần thiếu văn hoá trong bài trả lời phỏng vấn truyền hình (sau chiến thắng trước Stoke City tại chung kết FA cup), Super Mario lại chọc giận vị huấn luyện viên đồng hương.

Mối quan hệ giữa hai thầy trò chẳng mấy khi được tốt đẹp

Theo thông tin được tờ Mirror tiết lộ, mâu thuẫn giữa hai thầy trò đã xảy ra trong buổi tập ngày 16/5 vừa qua. Khi Balotelli bước ra sân tập luyện cùng đồng đội, HLV Roberto Mancini đã yêu cầu anh quay trở lại trong phòng, tới gặp bác sĩ trị liệu để kiểm tra vấn đề về đầu gối.

Tuy nhiên, chỉ 5 phút sau Super Mario xuất hiện trên sân mà không đưa ra bất kì lời giải thích nào với ông thầy người Italia. Quá bực bội trước thái độ thiếu tôn trọng của “ngựa chứng”, nhà cầm quân xứ mỳ ống đã có lời qua tiếng lại gay gắt với Balotelli trước mặt tất cả các cầu thủ Man City.

Cho tới khi trợ lý HLV Fausto Salsano tới kéo Balotelli đi chỗ khác, cuộc cãi vã mới kết thúc. Tuy nhiên, Super Mario tỏ ra cực kì tức tối và không quên ném cái nhìn hậm hực về phía Roberto Mancini.

Chỉ trước thềm trận chung kết với Stoke City, mối quan hệ của hai thầy trò còn rất tốt đẹp khi Bad boy xứ mỳ ống không tiếc lời tán dương sự giúp đỡ và ủng hộ của ông thầy trong thời gian anh khoác áo Inter và Man City. Vị thuyền trưởng The Citizens cũng rất ưu ái cậu học trò đồng hương. Ngoài việc luôn miệng bảo vệ Balotelli trước sự công kích của báo giới, ông còn cắt cử cậu con trai út giám sát “ngựa chứng” để đảm bảo tiền đạo gốc Ghana không gây thêm bất kì rắc rối nào.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới