PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

“Người đặc biệt mới” có giá 15 triệu euro

Thứ hai, 20/06/2011 10:33

Vicente del Bosque kêu gọi cầu thủ Real và Barca đoàn kết, “Người đặc biệt mới” có giá 15 triệu euro, Man City chi đậm vì Jack Rodwell...

Alex McLeish được cấp 40 triệu bảng. Ngay sau khi ngồi vào chiếc ghế nóng tại Villa Park, HLV Alex McLeish đã được BLĐ Aston Villa hứa hẹn cấp số tiền 40 triệu bảng cho việc mua sắm cầu thủ.

U21 Anh bị loại vì quá... ngây thơ. Có được bàn mở tỉ số nhờ công của Danny Welbeck, nhưng Tam sư trẻ đã để U21 CH Séc có được cú lội ngược dòng ngoạn mục và thắng ngược 2-1 và chính thức dừng cuộc chơi tại giải VĐ U21 châu Âu. Phát biểu sau thềm trận đấu, HLV Stuart Pearce cay đắng thừa nhận các học trò của ông thất bại một phần vì quá ngây thơ.

Đả bại Jamaica, Mỹ giành vé vào bán kết Gold Cup 2011. Với hai bàn thắng của Jermaine Jones và Clint Dempsey, ĐT Mỹ đã có được chiến thắng tương đối dễ dàng trước Jamaica và tiếp tục tiến sâu tại Gold Cup 2011. Đối thủ tiếp theo của đội bóng xứ cờ hoa ở bán kết là đội thắng trong cặp đấu giữa Panama và El Salvador.

Vicente del Bosque kêu gọi cầu thủ Real và Barca đoàn kết. Vị thuyền trưởng của La Roja mới đây đã lên tiếng kêu gọi các cầu thủ thuộc biên chế Real và Barca tại tuyển Quốc gia cần phải dẹp bỏ những xích mích ở cấp CLB để dồn toàn tâm toàn lực cống hiến cho màu cờ sắc áo dân tộc.

“Người đặc biệt mới” có giá 15 triệu euro. Trong một tuyên bố mới đây, GĐKT Inter, Marco Branca tiết lộ bất kì đội bóng nào muốn có được sự phục vụ của Villas-Boas sẽ phải chi ra 15 triệu euro tiền giải phóng hợp đồng. Thời gian qua, Inter đã rất nỗ lực chèo kéo vị thuyền trưởng trẻ tuổi này nhưng đều thất bại.

Man City chi đậm vì Jack Rodwell. Gã nhà giàu mới nổi thành Manchester đã quay trở lại thương vụ chiêu mộ tiền vệ trẻ của Everton với lời đề nghị mới lên tới 25 triệu bảng. Số tiền này nhiều khả năng sẽ có thể khiến BLĐ Everton chấp nhận bán đi một trong những ngôi sao trẻ của mình cho The Citizens.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới