PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Người hùng tuyển Uruguay bất ngờ rời Serie A

Thứ năm, 21/07/2011 14:59

Thủ thành Fernando Muslera, người hùng của tuyển Uruguay tại Copa America 2011 đã gây bất ngờ cho giới mộ điệu khi chấp nhận rời Serie A để chuyển tới một giải đấu kém tên tuổi hơn.

Thủ thành của tuyển Uruguay và CLB Lazio, Fernando Muslera đã làm giới mộ điệu hoàn toàn bất ngờ khi chấn nhận chuyện tới đầu quân cho CLB Galatasaray, một CLB thuộc giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ.

Mùa giải vừa qua là một mùa bóng tương đối thành công của Fernando Muslera. Anh cùng Lazio cán đích ở vị trí thứ 5 Serie A, còn ĐT Uruguay hiện đã vào tới trận CK Copa America 2011.

Muslera bất ngờ rời Serie A

Ở cấp CLB, Muslera góp công đầu trong việc đưa Lazio trở thành một trong 3 CLB có hàng phòng ngự tốt nhất Serie A mùa trước. Anh cũng là thủ môn bắt chính ở CLB này.

Ở cấp ĐTQG, nối tiếp thành công từ hồi WC 2010, Muslera tiếp tục là chốt chặn đáng tin cậy trong đội hình ĐT Uruguay. Tại Copa America 2011 đang diễn ra, anh là ƯCV hàng đầu cho danh hiệu Thủ môn xuất sắc nhất giải. Trận gặp Argentina ở vòng tứ kết, ngoài những pha cản phá không tưởng trong các phút đá chính thức, anh còn xuất sắc từ chối quả đá 11m của tiền đạo Argentina, Tevez trong loạt luân lưu.

Những thành tích hết sức nổi bật của thủ môn cao 1m90 này khiến người hâm mộ Lazio hoàn toàn bất ngờ khi thủ thành này đồng ý chuyển tới Galatasaray, một CLB chỉ xếp thứ 8 tại giải VĐQG TNK và thậm chí còn không được dự cúp Châu Âu.

Muslera đã chính thức tới Galatasaray. Thông tin về vụ chuyển nhượng này đã được đăng tải trên trang web của CLB nước Thổ.

Bongdaso