PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

“Nhan sắc” bị nhục mạ, Tevez quyết đâm đơn kiện

Thứ sáu, 11/03/2011 14:04

Xấu không phải là cái tội. Nhưng chê người khác xấu một cách công khai thì quả là cái tội không thể tha thứ được. Ít nhất với Carlos Tevez là như vậy.

Tờ The Sun số ra ngày hôm nay đã đưa Carlos Tevez lên trang đầu. Không phải là để ngợi ca tài năng của El Apache trên sân cỏ, mà có lẽ muốn "giúp" anh gửi thông điệp cảnh báo tới những tờ báo hay chương trình truyền hình “nhăm nhe” đánh vào nhan sắc vốn chẳng được hấp dẫn lắm của anh.

Chuyện là thế này. Chân sút số 1 của Man City tức giận điên người khi tình cờ xem một chương trình truyền hình có tên “Thế giới hoàn hảo”, dựng lại cuộc sống của Tevez tại xứ Sương mù dưới dạng phim hoạt hình. Điều đáng nói ở đây, các nhà sản xuất chương trình đã thẳng thừng gọi anh là “Carlos xấu xí”. Được biết, “Thế giới hoàn hảo” là một show truyền hình rất ăn khách tại Argentina.

Trong buổi phát sóng mới đây nhất, “Thế giới hoàn hảo” đã “nhai” lại việc El Apache dốt tiếng Anh ra sao và gặp khó khăn như thế nào với thứ ngôn ngữ này. Không những vậy, “Thế giới hoàn hảo” còn cáo buộc Tevez đã từng có lần “tưới” nước tiểu của mình vào một bình hoa quý. Xen lẫn vào đó, mối tình giữa Carlos và cô bạn gái trẻ tuổi Brenda Asnicar cũng được đề cập tới với hàm ý chế nhạo thói lăng nhăng của anh.

Ana Rosenfield - luật sư đại diện của Tevez cho biết chương trình trên đã gây ảnh hưởng một cách nghiêm trọng tới hình ảnh chân sút nổi tiếng xứ Tango. Ana Rosenfield xác nhận ông đang giúp El Apache tiến hành các thủ tục pháp lý cần thiết để kiện chường trình này ra toà.

BongDaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới