PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Nhịp sống Bundesliga: Schalke tập...chạy

Thứ năm, 11/08/2011 11:11

Loạt trận giao hữu ĐTQG giữa tuần quả là một cơ hội tốt cho HLV Ralf Rangnick khắc phục một điểm yếu không thể chối cãi của Schalke ở trận mở màn, khi họ thảm bại trước Galdbach 0-3: Các cầu thủ của ông Rangnick đã chạy quá ít.

Cầu thủ Schalke tập luyện

Theo thống kê từ tờ Bild, thì quãng đường di chuyển của Schalke là ít nhất Bundesliga ở vòng mở màn, với vỏn vẹn 107,5 km. Họ đã thua kém đội chạy nhiều nhất là Dortmund tới 17 km, và không có gì ngạc nhiên khi với lối chơi uể oải ấy, họ thua trận. Đầu mùa này, HLV Rangnick tuyên bố rằng Schalke sẽ chơi với tinh thần tấn công tích cực và đá thật tốc độ, nhưng trận đấu đầu tiên đã cho thấy có một sự “cập kênh” lớn giữa lời nói và hành động của ông. Vì thế, trong buổi tập giữa tuần, ông Rangnick chỉ cho các cầu thủ của mình tập trung vào các bài tập thể lực và sức bền. Xem ra, dù không phải quá lo lắng về ảnh hưởng của “Virus FIFA”, thì Schalke vẫn còn rất nhiều việc phải làm, với nền tảng thể lực hiện tại.

Leverkusen nhắm thủ môn trẻ hay nhất của Đức

Sau khi Fabian Giefer mắc sai lầm ngớ ngẩn dẫn đến bàn thua đầu tiên của Leverkusen trong thất bại ở vòng đấu mở màn, thì đội bóng của hãng dược phẩm Bayer đã quyết định khởi động lại chiến dịch đi tìm một thủ môn thay thế cho Rene Adler, người sẽ không thể ra sân cho đến tháng Mười. Mục tiêu tiếp theo của Leverkusen là thủ thành trẻ Bernd Leno của Stuttgart, người đang bắt chính cho đội U-20 Đức. GĐTT Fredi Bobic bảo đảm về tương lai của Leno, nếu anh chấp nhận gia nhập Leverkusen: “Bất chấp tuổi đời còn trẻ, anh ấy đã có đủ những phẩm chất chúng tôi mong đợi. Chúng tôi sẽ rất vui mừng với giải pháp chất lượng đến thế cho một vị trí quan trọng”. Leno hiện được coi là một trong những thủ môn trẻ hay nhất của Đức.

Tinthethao
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới