PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Những CĐV kì lạ

Thứ tư, 08/06/2011 08:45

CĐV của Hà Nội ACB là những người kì lạ, họ không được CLB công nhận một cách chính thức nhưng vẫn là một phần không thể thiếu của sân Hàng Đẫy.

Phần đông CĐV của Hà Nội ACB là những người từng một thời yêu mến CAHN với những Minh Hiếu, Thành Tôn, Trung Phong, Tuấn Thành…Cho dù bây giờ màu áo CAHN đã chỉ còn tồn tại trong hoài niệm nhưng hậu duệ của nó là Hà Nội ACB vẫn nhận được những tình cảm hết sức đặc biệt.

 

Vì nhiều lý do mà CĐV của Hà Nội ACB không được ban lãnh đạo đội bóng này công nhận. Đây là một chuyện lạ khi mà bất cứ CLB nào ở Việt Nam cũng khao khát có được những con người nhiệt thành và trung thành như vậy. Nhưng tính khí có phần thất thường và ngang tàng của bầu Kiên cộng thêm một vài bất đồng nhỏ khiến Hà Nội ACB là đội bóng duy nhất không có hội CĐV ở V-League. Nhưng chẳng cần được cấp cho bất cứ danh xưng nào, những CĐV này vẫn theo sát từng bước tiến của đội bóng. Họ không phải là những người đam mê chiến thắng mà đơn giản chỉ là đi theo tiếng gọi của trái tim. Khi đã trót yêu thì cho dù CLB có thi đấu ở hạng đấu nào cũng không phải là điều quan trọng, có chiến thắng hay thất bại cũng chỉ là chuyện bình thường. Có người nhận xét rằng những CĐV ít ỏi của Hà Nội ACB mới đích thị là những fan hâm mộ bóng đá thứ thiệt của Thủ đô. Hà Nội T&T hùng mạnh không có những người như vậy, Hòa Phát Hà Nội thì lại càng không.Cho dù vẫn còn tồn tại những khoảng cách lớn giữa CĐV và ban lãnh đạo đội bóng nhưng điều đó là không đủ để dập tắt thứ tình cảm mà họ gọi là tình yêu. CĐV của Hà Nội ACB dù phát điên với những màn trình diễn ma thuật của Thành Lương cùng với đà hồi sinh đáng kinh ngạc của đội bóng này nhưng vẫn chỉ hô vang 2 chữ « Hà Nội » chứ nhất quyết không thêm vào « hậu tố » ACB. Đó là điều mà lãnh đạo CLB này và cụ thể hơn là bầu Kiên cần phải suy nghĩ…

Tinthethao