PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Những điểm nhấn của vòng 11 V-League 2011

Thứ hai, 18/04/2011 16:39

Vòng 11 V-League 2011 chứng kiến nhiều bất ngờ thú vị.

1. Lạch Tray mất thiêng: Lần đầu tiên ở mùa bóng năm nay, V.HP thất thủ ngay tại “chảo lửa” Lạch Tray trước HN.T&T. Đây là một kết cục được dự báo từ trước, bởi với thực lực như hiện tại, V.HP được xem là chỉ có khả năng chuyên môn tương đương với HN.ACB, điều được chính HLV Vương Tiến Dũng của V.HP thừa nhận.

2. ĐT.LA giải hạn: Sau gần 2 tháng, chính xác là 58 ngày, ĐT.LA mới lại nếm trải hương vị chiến thắng ở Eximbank V-League 2011. Vượt qua HP.HN với tỷ số 1-0, ĐT.LA đã có chiến thắng đầu tiên dưới triều đại HLV Simon McMenemy, và đây cũng là thắng lợi đầu tiên của ĐT.LA ở Eximbank V-League 2011 kể từ ngày 19/2/2011.

3. “Hùm chết để da”: Tuy không còn sức mạnh như thời kỳ đỉnh cao, nhưng B.BD vẫn cho thấy vị thế của một ông lớn ở V-League bằng việc cầm chân SHB.ĐN ngay tại sân Chi Lăng. Đã lâu lắm rồi người ta mới thấy B.BD chơi một trận đấu ấn tượng như vậy và họ đã buộc SHB.ĐN lỡ bước trong cuộc đua song mã với SLNA.

4. Nóng bỏng Cao Lãnh: Cuộc đọ sức giữa TĐCS.ĐT và V.NB tuy rất nhạt về chuyên môn, bởi đội bóng cố đô Hoa Lư chơi quá dở, nhưng lại cực nóng vì tình huống Samson bị thẻ đỏ rời sân ở giữa hiệp một. Nếu trọng tài Võ Minh Trí không kịp hạ nhiệt những cái đầu nóng bằng tiếng còi cứng rắn thì không biết trận đấu sẽ trôi về đâu.

5. Thanh Hóa tiếp tục bay cao: Sân Thanh Hóa đang trên đường trở thành tâm điểm của V-League mùa này, khi trận đấu nào ở đây cũng được các cầu thủ và CĐV xứ Thanh biến thành những ngày hội thực sự. Hôm qua lại là một ngày như thế và hiện tại Thanh Hóa đã vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.

TTVH Online
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới