PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Nội bộ Tottenham mâu thuẫn sau thất bại trước Real

Thứ năm, 07/04/2011 14:21

Trận đại bại 0-4 trước bầy kền kền trắng đang đẩy sân White Hart Lane vào tình cảnh bất ổn nội bộ.

Tội đồ đầu tiên phải kể đến là chân sút cao kều Peter Crouch. Dù lớn tiếng tuyên bố sẽ cho trung vệ Carvalho hối tiếc về nhận định của mình (kèm sếu vườn là một nhiệm vụ quá đơn giản) nhưng chiếc thẻ đỏ mà anh phải nhận ở phút thứ 15 đã đẩy Tottenham vào tình cảnh khó lại càng khó.

Trong thế trận 10 chọi 11, Gà trống - vốn dĩ đã bị đánh giá yếu thế hơn Kền kền trắng, đã không thể làm được gì hơn ngoài việc nhận về thất bại tan nát 4 bàn không gỡ. Sau trận đấu, Peter Crouch đã phải nhận rất nhiều lời chỉ trích từ NHM Spurs và anh đã phải đăng đàn xin lỗi.

Người thứ hai phải hứng chịu mũi dùi chỉ trích từ dư luận, dù không thi đấu, chính là tiền vệ Aaron Lennon. Chỉ ít phút trước giờ bóng lăn, ngôi sao người Anh đã xin rút khỏi đội hình xuất phát vì lý do sức khoẻ. Sự cố này buộc HLV Redknaap phải điều chỉnh chiến thuật và thay đổi nhân sự một cách bất đắc dĩ.

Vị thuyền trưởng Spurs tiết lộ sau trận đấu: “Aaron Lennon gặp vấn đề trước trận đấu. Cậu ấy cảm thấy kiệt sức. Tôi buộc phải điều thay đổi những dự tính ban đầu của mình. Dù rất muốn Lennon ra sân, nhưng tôi không thể ép cậu ấy thi đấu trong tình trạng như vậy”.

Tuy nhiên, lời giải thích “gặp vấn đề về sức khoẻ” của Lennon đã không được NHM Tottenham chấp nhận. Làn sóng chỉ trích nhằm vào tiền vệ người Anh ngày càng tăng mạnh.

Hội CĐV Tottenham giận dữ cho buộc tội Lennon: “Chúng tôi không thể tin vào lý do mà anh ta đưa ra. Aaron không muốn cố gắng hết mình vì đội bóng. Đơn giản vậy thôi”.

“Các cầu thủ chờ đợi cả đời mình để được tham dự một trận đấu lớn tại Champions League. Thế nhưng Lennon thì sao? Anh ta bỏ cuộc thật dễ dàng”.

Trước lời cáo buộc của NHM Spurs, Aaron Lennon đã có phản ứng rất mạnh mẽ. Tiền vệ này tỏ ra cực kì tức giận và cho rằng đã bị BHL Tottenham biến thành kẻ giơ đầu chịu báng. Trên trang Twitter của mình, Lennon bày tỏ: “Tôi đã bị ốm từ sáng ngày Chủ nhật. Mặc dù được các bác sĩ chăm sóc nhưng tình hình không có dấu hiệu khả quan. Hãy tin rằng đó là trận đấu mà tôi không đời nào muốn bỏ lỡ. (BHL Tottenham) Đừng có biến tôi thành kẻ giơ đầu chịu báng khi nói rằng chỉ biết tôi không thể thi đấu vài phút trước giờ bóng lăn”.

Trông nỗ lực trấn an và dẹp yên tình hình nội bộ, HLV Redknaap ngay lập tức lên tiếng bảo vệ cậu học trò: “Không có ai biến Aaron Lennon thành kẻ giơ đầu chịu báng. Chẳng có ai trách móc vì cậu ấy không thể thi đấu. Đó không phải là lỗi của Aaron”.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới