PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Nối gót Wilshere, Vermaelen vào bệnh viện 1 tháng

Thứ ba, 06/09/2011 10:47

Những ám ảnh về chấn thương của các trụ cột vẫn chưa buông tha Arsenal khi trung vệ người Bỉ Vermaelen mới đây đã được thông báo là sẽ nghỉ ít nhất 1 tháng sau khi trải qua ca phẫu thuật chấn thương “gót chân” Achilles.

Vermaelen đã dính chấn thương trong trận đấu lượt về vòng play off Champions League với Udinese và không thể góp mặt trong trận đại chiến với Man Utd, trận đấu mà Arsenal đã để thua 8-2.

Những tưởng, cựu trung vệ của Ajax sẽ chỉ phải nghỉ ngơi khoảng 1 tuần nhưng vết thương ngày càng nghiêm trọng khiến Vermaelen bắt buộc phải lên bàn mổ để chữa trị dứt điểm.

Trung vệ Vermaelen. Ảnh Getty

Hôm qua 5/9, cầu thủ này đã có mặt tại Stockholm (Thụy Điển) để tiến hành ca phẫu thuật. Mọi thứ diễn ra khá tốt đẹp, tuy nhiên các bác sĩ đã khuyến cáo rằng Vermaelan sẽ phải rời xa sân cỏ ít nhất là 1 tháng (theo The Sun). Đây sẽ là một tổn thất vô cùng lớn đối với Pháo thủ, trước đó tiền vệ Wilshere cũng được thông báo là phải nghỉ khoảng 3 tháng.

Thiếu vắng Vermaelen nhưng rất may là trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng, Wenger đã kịp mang về Santos và Per Mertesacker để bổ sung cho sức mạnh cho hàng thủ, nhưng việc hai tân binh này có kịp hòa nhập không thì còn là một câu hỏi chưa lời đáp.

Cuối tuần này, Arsenal sẽ có trận đấu tiếp Swansea trên sân nhà Emirates. Với việc mới chỉ giành được 1 điểm sau 3 trận đấu, chắc chắn Arsenal đang quyết tâm có được chiến thắng để xoa dịu dư luận và cũng để có thêm niềm tin cho chặng đường gian nan phía trước.

M.E.O
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới