PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Nolan chia tay Newcastle

Thứ sáu, 17/06/2011 09:17

Cuối ngày hôm qua, các CĐV Newcastle đã ngã ngửa trước thông tin Kevin Nolan (ảnh) đầu quân cho West Ham.

Thương vụ này diễn ra chóng vánh đến không ngờ. Cách đây vài ngày, Newcastle vẫn đang chào mời đội trưởng của họ gia hạn hợp đồng. Thế nhưng, đến hôm qua Nolan đã có mặt tại đại bản doanh của West Ham để kiểm tra y tế. Diễn biến quá nhanh của thương vụ này khiến giới truyền thông xứ Sương mù chưa kịp tìm hiểu Nolan rời Newcastle với giá bao nhiêu. Càng ngạc nhiên hơn khi tiền vệ này chọn West Ham, CLB vừa rơi xuống Championship và đang đối mặt với vô số khó khăn về mặt tài chính.

Nolan không còn muốn gắn bó với "Chích chòe"

Theo Daily Mail, do không thể thuyết phục Nolan ký hợp đồng mới, nên ban lãnh đạo Newcastle đã quyết định bán tiền vệ này. Ngay sau khi thông tin Nolan tiến hành kiểm tra y tế tại West Ham được đăng tải, nhiều CĐV Newcastle đã thể hiện sự bất bình đối với ban lãnh đạo đội bóng.

Kevin Nolan là một trong những cầu thủ được CĐV Newcastle yêu mến nhất hiện nay. Dù chơi ở vị trí tiền vệ nhưng mùa giải vừa qua Nolan là chân sút hàng đầu của Newcastle tại Premiership với 12 lần nổ súng. Không chỉ có đóng góp quan trọng về chuyên môn, Nolan còn là đội trưởng Newcastle và có tầm ảnh hưởng lớn đến các đồng đội.

Sự ra đi của Kevin Nolan khiến các CĐV buộc phải đặt câu hỏi: điều gì đang diễn ra ở hậu trường Newcastle? Sau khi Premiership 2010/11 kết thúc, nhiều cầu thủ tỏ ra chán nản và từ chối gia hạn hợp đồng với CLB chủ sân St James’ Park. Trước Nolan, một tiền vệ khác là Joey Barton cũng quyết định không ký hợp đồng mới với Newcastle. Hậu vệ cánh trái Jose Enrique cũng đang cân nhắc tương lai. Rất có thể trong thời gian tới sẽ còn một vài cầu thủ thể hiện ý muốn ra đi. St James’ Park giờ đây không còn là miền đất lành với các cầu thủ như những năm cuối thập kỷ 1990.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới