PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Nou Camp hồi hộp chờ niềm vui nhân đôi

Thứ năm, 30/06/2011 21:39

Sau vài lần mừng hụt, rút cuộc NHM Barca cũng sắp được ăn mừng thật.

Ngay khi mùa giải 2010/2011 vừa khép lại, Barca là một trong những đội bóng hoạt động năng nổ, tích cực nhất trên “chợ cầu thủ”. Dễ hiệu bởi các mục tiêu mua sắm đều đã được HLV Pep Guardiola xác định rõ ràng.

Những cái tên như Kiko Fermania, Jose Angel, Cesc Fabregas hay Alexis Sanchez liên tiếp xuất hiện bên cạnh cụm từ “đang trên đường tới Nou Camp”. Nhưng thực tế là sau 1 tháng trời, vẫn chưa có bất kỳ tân binh nào được đội bóng xứ Catalonia ra mắt chính thức.

Sanchez và Fabregas sẽ cùng tới Barca

Các culé bắt đầu cảm thấy mệt mỏi vì những tin đồn, dẫn đến nảy sinh ngờ vực về năng lực đàm phán của BLĐ đội nhà. Phải đến lúc này, Barca mới chịu tỏ thái độ cứng rắn trên bàn thương lượng, thể hiện vị thế của đội bóng hàng đầu thế giới hiện nay.

Sau khi bị Udinese lật kèo ép giá vụ Sanchez, mới nhất Barca đã tuyên bố chốt giá lần cuối cùng là 40 triệu euro. Trước thái độ quyết liệt ấy, Udinese đành phải xuống nước qua tuyên bố sẽ tạo điều kiện để Sanchez hoàn thành ước nguyện gia nhập đội ĐKVĐ châu Âu.

Cơ sở để tin rằng vụ chuyển nhượng này đã gần đến hồi kết vì ứng viên Man City vừa chính thức rút lui khỏi vòng thương lượng. Hơn nữa, Udinese cũng đã đạt mục đích nâng giá thêm 5 triệu euro so với thỏa thuận ban đầu.

Một tin vui nữa đến với các culé ngày hôm qua là phía Arsenal đã đồng ý mức phí 35 triệu bảng dành cho Fabregas. Điều đó có nghĩa là sau 2 năm trời Barca theo đuổi cầu thủ vốn do chính họ đào tạo lúc trẻ, cuối cùng thì sự kiện “châu về hợp phố” mà làng bóng đá thế giới chờ đợi cũng sắp sửa diễn ra.

Theo đài Ona FM, trong tuần này Barca sẽ giới thiệu bộ đôi tân binh Sanchez và Fabregas như là món quà đúng vào thời điểm chính thức bước vào mùa giải mới. Hy vọng lần này các culé sẽ không bị thêm “quả lừa” nào nữa.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới