PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Novara 3 - 1 Inter Milan, hết thật rồi Nerazzurri!

Thứ tư, 21/09/2011 08:52

Có lẽ sẽ chẳng ai bất ngờ nếu sau trận đấu này thấy Gasperini khăn gói quả mướp rời Inter Milan. bởi niềm tin giành cho ông, giành cho Inter đã cạn sạch.

Inter Milan bước vào trận đấu với tâm lý hoang mang sau những trận hòa và thua liên tiếp, áp lực buộc phải thắng đã khiến đôi chân họ như đeo chì và đành cúi mặt rời sân với thất bại 1-3.

Gasperini tiếp tục tung ra sơ đồ chiến thuật 3-4-3, trong đó Cristian Chivu đá thay Walter Samuel ở hàng phòng ngự, và cầu thủ tuổi teen Luc Castaignos sát cánh cùng Forlan và Milito trên hàng công, chứ không phải là Zarate hay Pazzini.

Chiến thuật này một lần nữa cho thấy sự bất hợp lý, và việc Inter bị đội bóng mới lên hạng dồn ép không làm nhiều người bất ngờ.

Ngay phút thứ 1, nếu Meggiorini tận dụng tốt cơ hội từ đường chuyền cẩu thả của Chivu thì Inter đã sớm bị dẫn trước. Trong suốt hiệp 1, lối chơi kỉ luật, tập trung của Novara đã làm cho Inter khốn đốn. Những cơ hội của Nerazzurri chỉ đến từ những nỗ lực cá nhân và đều không thành công, trong khi khung thành của Julius Cesar luôn trong tình trạng báo động.

Phút 38, Andrea Mazzarani nhận bóng từ cánh trái sau đường chuyền của Takayuki Morimoto, đột phá vào trong và căng ngang cho Meggiorini, anh chạm bóng một nhịp rồi tung cú sút chìm vượt qua tầm truy cản của Chivu, tung lưới Inter trong sự ngỡ ngàng của Julius Cesar.

Sang hiệp 2, Gasperini tung Zarate và Obi vào sân thay cho Forlan và Castaignos. Tuy nhiên những sự thay đổi này không mang lại hiệu quả, và Inter vẫn thi đấu bạc nhược.

Inter suýt nhận thêm bàn thua thứ hai khi Meggiorini có cơ hội đối mặt với Julius Cesar sau đường chuyền của Morimoto, tuy nhiên anh đã không thắng được thủ thành người Brazil Julius Cesar.

Trận đấu cứ thế trôi về những phút cuối, Inter bế tắc và bất lực trước một Novara chơi chặt chẽ.

Phút 86, Rannochia phạm lỗi với Morimoto, Novara được hưởng penalty và người cũ của Inter, Rigoni thực hiện thành công, 2 - 0 cho Novara.

Phút 89, Cambiasso tận dụng tốt cơ hội từ pha phá bóng cẩu thả của hậu vệ Novara, tung cú sút cận thành rút ngắn tỉ số xuống còn 1 - 2 cho Inter.

Nhưng những nỗ lực của tiền vệ người Argentina chỉ giúp Inter có được bàn thắng danh dự, vì vào phút 91, Morimoto đột phá bên cánh phải, vượt qua Obi rồi chuyền cho Luigi Giorgi tung cú sút, Julius Cesar đẩy bóng đến trúng chân của Rigoni và anh này dễ dàng đệm bóng vào lưới, ấn định chiến thắng 3 - 1 ấn tượng cho Novara.

Thất bại xấu hổ này của Inter dường như đã khiến các cổ động viên của họ hết kiên nhẫn, vấn đề bây giờ nằm ở ban lãnh đạo Nerazzurri, Gasperini sẽ ra đi ngay sau trận đấu này? Điều này có vẻ như không cần phải bàn cãi.

Đội hình thi đấu:

Inter: Julio Cesar; Lucio, J.Zanetti, Ranocchia, Chivu, Nagatomo, Cambiasso, Sneijder,  Forlan, Milito, Luc Castaignos.

Novara: Samir Ujkani, Gemiti, Lisuzzo, Dellafiore, Massimo Paci, Rigoni, Porcari, Mazzarani, Radovanovic, Takayuki Morimoto, Meggiorini.

Kết quả chung cuộc:

Novara 3 - 1 Inter Milan

Bongda.com.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới