PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Núi lửa hoạt động, Barca sẽ thua MU?

Thứ tư, 25/05/2011 10:09

BLĐ Barca đang gặp khó khi có thể phải tới Anh bằng xe bus bởi Grimsvotn, một trong những ngọn núi lửa mạnh nhất tại Iceland hoạt động trở lại.

Theo trung tâm khí tượng thủy văn Iceland, trong ngày cuối tuần vừa rồi Grimsvotn đã hoạt động trở lại và tạo nên những cột khói bụi có bán kính khoảng 15 km. Theo dự đoán của giới chuyên gia, nếu ngọn núi lửa này tiếp tục hoạt động và mật độ phun trào duy trì như những ngày qua, nó sẽ ảnh hưởng đến...nước Anh. Khi đó, mọi chuyến bay đến và đi đương nhiên đều bị hoãn lại. Điều này đồng nghĩa các cầu thủ Barca không thể di chuyển sang London bằng máy bay bởi không đảm bảo an toàn.

Núi lửa Grimsvotn hoạt động trở lại liệu có phải điềm gở cho Barca?

Trong trường hợp này, Barca buộc phải di chuyển bằng đường bộ trên quãng đường dài 1500 km và ít nhất họ cũng phải vạ vật trên xe hơn 15 tiếng đồng hồ.

Điều này khiến các CĐV Barca không khỏi lo ngại bởi mùa giải trước, thầy trò HLV Guardiola cũng lãnh hậu quả từ việc một ngọn núi lửa Iceland khác là Eyjafjallajokull phun trào đúng thời điểm họ phải hành quân sang Milan đá bán kết lượt đi Champions League với Inter Milan.

Khi đó, do sức khỏe của nhiều cầu thủ giảm sút nên Barca đã thua 1-3, kết quả khiến thắng lợi 1-0 của họ trước Inter ở lượt về tại Nou Camp trở nên vô nghĩa.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới