PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Obinna rời Inter đầu quân cho Locomotiv Moscow

Thứ hai, 20/06/2011 15:49

Tương lai của Obinna đã được xác định khi anh quyết định rời Inter đầu quân cho Locomotiv Moscow.

Năm 2008, Inter đã kỳ vọng rất nhiều vào Victor Obinna khi họ ký hợp đồng với anh từ Chievo. Nhưng trong suốt 3 mùa giải ở sân Giuseppe Meazza, phong độ của tài năng trẻ người Nigeria trồi sụt và kết quả anh chỉ thi đấu có 9 trận (ghi 1 bàn thắng). BLĐ Inter không còn kiên nhẫn với Obinna và liên tiếp cho Malaga, West Ham mượn anh. Nhưng quá trình thi đấu ở Tây Ban Nha và ở Anh cũng chẳng khiến Obinna cải thiện được tài năng và Inter đã quyết định không gia hạn hợp đồng với anh.

Obinna rất muốn ở lại sân Giuseppe Meazza cống hiến cho Nerazzurri nhưng mọi nỗ lực của anh đều không thành công. Obinna không còn sự lựa chọn nào khác và anh quyết định đầu quân cho Locomotiv Moscow.

Tony Adele, đại diện của Obinna tiết lộ thân chủ của ông đã ký hợp đồng 4 năm với Locomotiv Moscow sau khi anh đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế diễn ra vào ngày hôm qua”. Trong màu áo đội bóng mới, Obinna sẽ nhận mức lương 2,2 triệu euro/năm. Trước đó, CLB của Thổ Nhỹ Kỳ Galatasaray đã liên hệ với Obinna và đưa ra mức lương 2 triệu euro/năm nhưng anh đã từ chối.

Ở ĐT Nigeria, Victor Obinna thi đấu 38 trận và ghi được 8 bàn thắng.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới