PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Osvaldo có giá 20 triệu euro

Thứ năm, 16/06/2011 08:45

Nhiều khả năng mùa Hè này, Atletico Madrid sẽ mất Aguero. Bởi vậy, đội bóng thành Madrid đang tích cực tìm kiếm người thay thế tiền đạo này.

Ở diễn biến mới nhất, Atletico đã đưa Osvaldo vào tầm ngắm. Tuy nhiên, sẽ không dễ để họ sở hữu chân sút người Italia này.

Sở dĩ vậy bởi theo tờ AS, Espanyol vừa hét giá ít nhất 20 triệu euro cho Osvaldo. Cơ sở để đội bóng xứ Catalonia đặt giá rất cao là bởi năm ngoái, họ vừa ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với tiền đạo 24 tuổi này, trong đó có điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 30 triệu euro. Chưa kể, dù mới tới La Liga nhưng Osvaldo đã hòa nhập cực nhanh với môi trường mới. Mùa trước, 7 bàn/20 trận của anh ở La Liga là chìa khóa giúp Espanyol trụ hạng thành công. Còn mùa giải vừa qua, dù dính chấn thương dài hạn nhưng Osvaldo vẫn kịp ghi 12 bàn/22 trận cho đội bóng.

Ngoài Atletico, cả Tottenham cũng đang theo dõi sát sao chân sút gốc Argentina nhưng đã có hộ chiếu Italia này. Nếu bán Osvaldo thì Espanyol sẽ lãi to bởi 1 năm trước, họ chỉ mất 5 triệu euro để mua đứt anh từ Bologna. Về phía Osvaldo, anh cho biết: “Tôi rất mừng khi được Atletico quan tâm. Tuy nhiên, tôi còn hợp đồng dài hạn với Espanyol và tôi tôn trọng mọi quyết định của BLĐ đội bóng”.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới