PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Owen gia hạn hợp đồng với Man United

Thứ tư, 01/06/2011 20:47

Trái với những dự đoán về sự ra đi khó tránh khỏi, Michael Owen đã bất ngờ được BLĐ Man United gia hạn hợp đồng.

Với Michael Owen, mong ước của anh đã thành hiện thực. Điều mà anh lo lắng nhất đã không xảy ra khi Sir Alex Ferguson nghe theo tiếng gọi từ trái tim, bầu nhiệt huyết của tiền đạo người Anh này và đưa ra quyết định gây bất ngờ với tất cả: tặng anh thêm một năm nữa hợp đồng. BLĐ Man United cũng đã chính thức ký vào quyết định này thể theo nguyện vọng của HLV người Scotland.

Sir Alex Ferguson vẫn luôn tin tưởng ở Owen

Owen ở lại, điều đó chắc chắn sẽ khiến rất nhiều người phải thắc mắc bởi lẽ Berbatov xem ra còn xứng đáng được giữ lại hơn khi đã ghi được tới 21 bàn thắng tại Premiership mùa này. Thế nhưng, chân sút người Bulgaria lại đang đứng trước nguy cơ phải ra đi khi BLĐ Quỷ đỏ vẫn chưa có động thái nào cho thấy họ muốn giữ chân anh.

Niềm tin ở Owen có lẽ chỉ là kinh nghiệm và khả năng lóe sáng ở những thời điểm quan trọng, điều mà Sir Alex Ferguson luôn mong đợi ở những cầu thủ đã có tuổi. 15 năm mới có được chức vô địch Premiership đầu tiên, những tưởng mùa giải vừa qua sẽ là lần cuối tiền đạo này có được cơ hội lớn như thế. Nhưng với quyết định này của BLĐ Quỷ đỏ, Owen sẽ có ít nhất là một cơ hội nữa để làm được điều tương tự và hy vọng anh không bỏ lỡ.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới