PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Owen mong được ở lại M.U

Thứ năm, 26/05/2011 15:46

Tiền đạo Michael Owen thừa nhận, anh chưa hề nghĩ tới ngày sẽ chia tay Man United sau khi mùa giải năm nay hạ màn.

Hợp đồng của tiền đạo 31 tuổi người Anh với đội chủ sân Old Trafford sẽ kết thúc vào mùa hè này và hiện tại, chưa có dấu hiệu nào cho thấy BLĐ đội bóng thành Manchester sẽ giữ anh ở lại. Có những trận đấu, Owen vào sân nhưng anh không tạo được ra đột biến và khả năng săn bàn của cựu cầu thủ Liverpool cũng mai một theo thời gian. 2 bàn/11 trận được ra sân là một con số thể hiện rất rõ điều đó.

M.U đã cho gọi về những tiền đạo trẻ, tài năng và chơi rất tốt trong thời gian đi mượn như Welbeck hay Diouf nên cơ hội trụ lại Manchester của Owen là rất hẹp. Owen sẽ phải ra đi bởi Sir Alex từng úp mở sẽ mang về cho các nhà ĐKVĐ Premier League một chân sút tài năng, trẻ trung và đẳng cấp hơn anh.

Owen vẫn còn muốn cống hiến cho M.U

Dẫu vậy, anh vẫn hi vọng và chờ đợi điều kỳ diệu mà Sir Alex sẽ mang lại cho anh: "Tôi khát khao muốn ở lại Old Trafford bởi M.U là đội bóng rất tuyệt vời và chỉ có ở đây, tôi mới có được niềm đam mê chơi bóng. Khoảng 1, 2 tuần nữa, tôi sẽ nói chuyện thẳng thắn với Sir Alex về tương lai của mình”.

Lúc này, M.U đang phải tập trung cho trận chung kết Champions League với Barcelona vào ngày 28/5 tại sân Wembley.

Một thông tin khác liên quan tới Barcelona, Arsenal đã tỏ ra rất hiệp nghĩa khi đồng ý cho phép đội bóng xứ Catalan sử dụng sân tập của họ để chuẩn bị cho trận Chung kết sắp tới.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới