PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Ozil: Real ở cùng đẳng cấp với Barca

Thứ tư, 31/08/2011 08:30

Arsenal có được Park Chu Young, Macheda sẽ ở lại Premier League, Tottenham bất ngờ muốn mua Garry Cahill...

Owen Hargreaves bất ngờ cập bến Man City. Man City gây sốc khi bất ngờ chiêu mộ “phế nhân” của Man United, đó là tiền vệ Owen Hargreaves cùng bản hợp đồng 1 năm.

Arsenal có được Park Chu Young. Arsenal thông báo họ đã chiêu mộ thành công tiền đạo người Hàn Quốc, Park Chu Young từ Monaco với mức phí chuyển nhượng là 3 triệu bảng.

Ozil: Real ở cùng đẳng cấp với Barca. Tiền vệ người Đức đã lên tiếng khẳng định rằng CLB của anh không thua kém Barca về đẳng cấp sau màn thể hiện của hai đội tại Siêu cúp TBN.

 

Tây Ban Nha gọi 6 cầu thủ U21. Để chuẩn bị cho loạt trận tại vòng loại EURO 2012, HLV Vicente Del Bosque đã triệu tập 24 cầu thủ, trong đó có tới 6 cầu thủ của U21 Tây Ban Nha.

Sneijder nguyện gắn bó với Inter. Biết không còn cơ hội đến MU, tiền vệ Wesley Sneijder lên tiếng khẳng định tương lai của mình vẫn là Inter.

Macheda sẽ ở lại Premier League. Theo xác nhận của người đại diện tiền đạo này, Macheda sẽ được M.U đem cho một CLB tại Premier League mượn. Đó có thể là Newcastle hoặc QPR.

Tottenham bất ngờ muốn mua Garry Cahill. Đội chủ sân White Hart Lane bất ngờ muốn đưa trung vệ này vào danh sách đi "chợ chiều". Được biết, mức giá mà Gà trống đưa ra là 10 triệu bảng tuy nhiên chưa có phản ứng chính thức nào từ Bolton.

Hữu Hiệp - Goal/Dailymail
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới