PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Palermo gạ bán Pastore cho Napoli

Thứ tư, 29/06/2011 10:44

Palermo gạ gẫm Napoli mua Pastore, Royston Drenthe sẵn sàng tới Benfica, Nếu không tới được Barca, Sanchez sẽ ở lại...

Palermo gạ gẫm Napoli mua Pastore. “Pastore có giá rất cao nhưng nếu De Laurentiis (HLV Napoli) muốn có cậu ấy… Tôi sẽ gặp ông ấy vào ngày mai và chúng tôi có thể nói chuyện”, chủ tịch Palermo úp mở trên Radio Kiss Kiss.

Huyền thoại Mike Doyle qua đời. Hậu vệ huyền thoại của Man City, người đã có hơn 500 trận khoác áo Man xanh, Mike Doyle vừa mới qua đời ở bệnh viện Tameside hưởng thọ 64 tuổi. Trong sự nghiệp của mình, ông từng giúp Man City giành cúp C2 Châu Âu, 1 chức VĐQG Anh và 2 League Cup.

Royston Drenthe sẵn sàng tới Benfica. Người đại diện của tiền vệ người Hà Lan thừa nhận trên Abola rằng, Drenthe sẵn sàng tới Benfica nếu Real coi anh như là một phần trong bản hợp đồng mua Fabio Coentrao của đội bóng Bồ Đào Nha.

Nếu không tới được Barca, Sanchez sẽ ở lại. “Hoặc là Barcelona hoặc tôi sẽ ở lại (Udinese)”, ngôi sao chạy cánh người Chile khẳng định trên El Mundo Deportivo. Ngoài Barca, Man City cũng đang rất quan tâm tới tiền đạo 22 tuổi.

PSG cũng muốn có Clichy. Từ nước Pháp, tờ La Provence tiết lộ, PSG cũng muốn gia nhập danh sách những CLB theo đuổi hậu vệ Arsenal. Danh sách này đã có Juventus, Liverpool, Bayern Munich và Inter.

Chelsea sắp bổ nhiệm Michael Emenalo làm GĐTT. Daily Mail khẳng định, ngài chủ tịch Roman Abramovich đang muốn đưa HLV đội một Chelsea, Emenalo lên làm GĐTT của CLB này thay cho ông Frank Arnesen – người đã quyết định tới Hamburg đảm nhiệm một vị trí tương tự.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới