PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Palermo, nguy cơ rã đám

Thứ năm, 19/05/2011 10:40

Trước thềm chung kết Coppa Italia, nơi Palermo có cơ hội đoạt danh hiệu đáng giá đầu tiên, trong lòng đội bóng lại đang xuất hiện những vết rạn nứt.

Đầu tiên là HLV Delio Rossi nói bóng gió về một cuộc chia ly vì chán ghét thói làm việc theo kiểu đồng bóng của chủ tịch Zamparini, lý do nữa là có lẽ ông cũng muốn ra đi như một kẻ chiến thắng. Sau đó đến lượt thủ quân Miccoli, người vừa kỷ niệm bàn thắng thứ 50 cho Palermo ở Serie A sau 4 năm gắn bó.

Pha lập công của Miccoli vào lưới Sampdoria cuối tuần qua có ý nghĩa với Lecce hơn là Palermo, khi đội bóng đảo Sicilia đã không còn mục tiêu ở Serie A. Miccoli chưa bao giờ giấu giếm tình yêu của mình với Lecce, đội bóng mà anh luôn cổ vũ từ thuở ấu thơ, với những trận bóng trên vỉa hè ở Nardo, sát với thành phố Lecce.

Miccoli và HLV Rossi đều nghĩ tới việc rời khỏi Palermo

Sau bàn thắng gián tiếp giúp Lecce chính thức cập bến an toàn, sẽ là một cái kết đẹp cho Miccoli khi sau 15 năm sự nghiệp phục vụ 7 CLB khác nhau, anh đến với màu áo đã đem lại niềm đam mê cùng trái bóng năm xưa.

Đó là nguyện vọng chính đáng của Miccoli, khi anh đã 32 tuổi và cần một chút lãng mạn như thế để không phải hối tiếc sau khi treo giầy. Tuy nhiên, điều này có thể tác động nhất định đến tâm lý cầu thủ Palermo trước trận cầu lịch sử với ĐKVĐ Inter vào ngày 29/5 tới.

Đây là cuộc đối đầu rất được chờ đợi với Palermo, khi dự kiến có tới hơn 3 vạn CĐV Palermo đăng ký đi Rome cổ vũ cho đội nhà, chiếm gần 50% sức chứa của sân Olimpico.

Trong mấy năm qua, hình ảnh của Miccoli và HLV Delio Rossi đã trở thành biểu tượng cho sự vươn lên mạnh mẽ của Palermo, từ một đội bóng ít tên tuổi trở thành thế lực đáng kể của Serie A. Thế nên, thông tin họ chuẩn bị ra đi (có thể cả Pastore) sẽ tác động không nhỏ lên toàn đội!

BongdaPlus